เชียงใหม่ เอฟซี ท้าชน ซัปเปาโร จากแดนปลาดิบ พุธที่ 23 ม.ค. สนาม 700 ปี

สนาม 700 ปี เชียงใหม่ ระอุแน่ นักเตะเจ้าถิ่น เชียงใหม่ เอฟซี นัดท้าดวลนักเตะจากแดนปลาดิบ ซัปเปาโร ทีมจากลีกดังของญี่ปุ่น ที่มีโอกาสมาเก็บตัวฝีกซ้อมที่ สนามอัลไพน์ แอนด็ รีสอร์ท เชียงใหม่ ในวันนี้ 23 มกราคม 2562 สนาม 700 ปี แตกแน่ แฟนบอลเชียงใหม่ เตรียมเข้าชมนับหมื่นคน

สามหน่วยงาน ผนึกกำลัง จัดการแข่งขัน ฟุตบอลนัดพิเศษ ให้แฟนบอลในเชียงใหม่ และ ใกล้เคียง ได้ชมลีลานักเตะจากแดนปลาดิบ ซัปเปาโร ทีมจาก เจลีก ที่เคยมีนักเตะไทยไปร่วมค้าแข้ง ในวันที่ 23 มกราคม 2562 เปิดสนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เป็นสังเวียนดวลแข้ง

นายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ แจ้งว่าทางสมาคมฯ ร่วมกับ อัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท การกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 5 ที่มี ผอ.นพดล เกิ้งบุรี ร่วมจัดได้ร่วมมือกันจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ทีมจากไทยลีก 1 จะเจอ กับ ทีมจากเจลีก Consadole Sapporo ที่นำทีมมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ สนามอัลไพน์ สันกำแพงเชียงใหม่

การแข่งขันเริ่มในเวลา 18.00 น.บัตร 100 บาท เยาวชน อายุไม่เกิน 14 ปี ชมฟรี (ใส่ชุดนักเรียนหรือทีมอะคาเดมี) รายได้จากการจัดฟุตบอลนัดนี้ จะมอบการกุศล เยาวชน ที่สนใจเข้าชม ติดต่อฝ่ายประสานงาน แจ้งจำนวนว่าจะเข้าชมกี่คน (อายุ 6-14 ปี) พร้อมโค้ชผู้ควบคุม สามารถเข้าชมฟรี กรุณาแจ้งจำนวนได้ที่ อ.สมชาย นันทโกวัฒน์ โทร.081-951 6871

ร่วมแสดงความคิดเห็น