หนุ่มขับรถ รพ.โพสต์วิดีโอโวย!! คนขับฟอร์จูนเนอร์ เปิดไฟสูง ขับย้อนศร ไร้จิตสำนึก หวั่นเกิดอุบัติเหตุ เพราะความมักง่าย “บ่อฮู้ฟ้า”

วันที่ 23 ม.ค.62 รายงานข่าวแจ้งว่า ในขณะนี้ได้มีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ใช้ชื่อว่า “Kamolthep Pingkayom” ได้โพสต์คลิปวีดีโอที่มีความยาวประมาณ 43 วินาที ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 00.30 น. ของคืนที่ผ่านมา ขณะเจ้าตัวกำลังขับรถอยู่บนถนนผ่านด้านหน้า กองพลทหารราบที่ 7 ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ แต่จู่ๆ ได้มีรถยนต์คันหนึ่ง ขับเปิดไฟสูง สว่างจ้าแสบตาย้อนศรมา ทั้งๆ ที่เป็นถนนรถวิ่งเลนเดียว จนเจ้าตัวต้องชะลอความเร็ว เพื่อให้รถคันดังกล่าวขับผ่านไป โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

โดยหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว จึงได้นำภาพวีดีโอมาเผยแพร่ พร้อมกับระบุข้อความว่า ” #ขอใช้พื้นที่ระบาย เมื่อเวลาประมาณ 00:30 น.ที่ผ่านมา ได้ขับรถกลับจากส่งคนไข้ รพ.นครพิงค์ พอขับมาถึง พล ร.7 ได้มีฟอร์จูนเนอร์สีดำ ไม่ทราบทะเบียน จิตใจทรามได้ขับรถเปิดไฟสูงย้อนศรสวนเลนมา โดยไม่คิดถึงอันตรายและชีวิตผู้คนร่วมเส้นทาง ที่ไม่รู้เรื่องด้วยเลย #ส่วนวันที่และเวลาไม่ได้อัปเดตครับ”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทางเจ้าของเฟสบุ๊คดังกล่าว ได้นำภาพเรื่องราวคลิปวีดีโอโพสต์ลงไปบนโลกโซเชียล ขณะนี้ได้มีผู้พบเห็นเรื่องราว ต่างเข้ามาคอมเม้นต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงการ กระทำของคนขับรถยนต์คันดังกล่าว เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งต่อว่าต่างๆ นาๆ เนื่องจากเป็นเรื่องที่ไม่สมควรทำ เพราะอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ ขณะที่บางรายได้แชร์เรื่องราวที่เกิดขึ้นออกไป เพื่อเรียกร้องให้มีการติดตามตัวคนขับรถคนดังกล่าวมาดำเนินคดี และเพื่อเตือนเป็นอุทาหรณ์กับผู้ใช้รถใช้ถนน ที่ไม่ควรมักง่ายหรือขาดจิตสำนึก ที่เป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ และสร้างความเดือดร้อนให้กับคนรอบข้างได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น