สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน เปิดการแข่งขันไปแล้ว กีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 40 นครสวรรค์ศึกษาเกมส์ งานนี้ ดร.ปัญญา หาญลำยวง อธฺบดีกรมพลศึกษา เป็นแม่งานใหญ่ การแข่งขันจะมีถึง 30 มกราคม 2562 มีนักกีฬาขาสั้นจากทั่วประเทศมาร่วม

ดร. ปัญญา หาญลำยวง

สมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ มนตรี หาญใจ นายกสมาคมฯ เป็นแม่งาน จัดการแข่งขัน ฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างทีม เชียงใหม่ เอฟซี จากไทยลีก ขอท้าดวลแข้งกับ ซัปเปาโร ทีมจากเจลีก ญี่ปุ่น ในเวลา 18.00 น. ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ค่าชมเพียง 100 บาท รายการนี้รายได้่หักค่าใช้จ่ายแล้ว จะมอบการกุศล ก็ได้รับการตอบรับจาก แฟนคลับ เชียงใหม่ร่วม 5 พันคน มาชมการแข่งขัน

สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร

นอกจากนี้ทาง สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ก็เปิดตัว อย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์ชุดแข่ง เชียงใหม่ เอฟซี ก่อนลงสนามอุ่นเครื่อง ส่วน เด็กและเยาวชน จาก อะคาเดมี่ ในเชียงใหม่ ประมาณ 700 กว่าคน ก็ได้เข้าชมเกมนี้ด้วย ลงทำหน้าที่เอง เปาเหนือ จักรตราวุธ จุลมาศ โชว์ฝีมือตัดสินเกมอุ่นเครื่อง เชียงใหม่ เอฟซี เจอ ซัปโปโร ได้อย่างไม่ที่ติ แถมต้องใช้ภาษาต่างประเทศอีกต่างหาก

จักรตราวุธ จุลมาศ

เร่งฟิตซ้อมโค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด เฮดโค้ช แม่โจ้ยูไนเต็ด ที่จะพาทีมลงสนามนัดแรกวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นครแม่สอด ยูไนเต็ด เป็นการประเดิม ลูกหนัง ที 4 ในฤดูกาล 2019 ที่สนามอินทนิล มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เริ่มเวลา 16.00 น. ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้ ให้กำลังใจสนับสนุนค่าน้ำนักเตะสิงห์เหนือ

ชลาพันธ์ พูลเอียด

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ ประธานสโมสรสิงห์เหนือ มาชมฟุตบอลนัดพิเศษที่ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เป็นโปรโมเตอร์ จัดฟุตบอลอุ่นเครื่อง ระหว่าง สิงห์เหนือ เจอกับ น่าน เอฟซี ชุดเตรียมทีม ที 4 ในปี 2019 ที่สนามกีฬาเทศ บาลนครเชียงใหม่ ก่อนที่ทั้งสองจะเจ๊ากันไปแบบพี่ ๆ น้อง สำหรับทีมสิงห์เหนือ ชุดนี้เป็นการเตรียมทีมข้ามปีกันเลยทีเดียว จะลงสนามลูกหนังที 4 ในปีหน้าแน่นอน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น