ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2562

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การเข้าใจผิดหรือจะต้องคิดมากจากหลายเรื่องรอบตัวท่านนั่นเอง เงินทองได้รับแบ่งปันมายังไม่ทันอุ่นกระเป๋าก็ต้องจ่ายออกหมดตัว นักเสี่ยงนักพนันวันนี้ขอให้ใจถึงอย่างเดียวต้องรวยแน่

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะเอายังไงทางไหนก็ควรเลือกเอาสักอย่าง นัดหมายหรือรอคอยความหวังเป็นจริงได้แน่นอนแต่ต้องบ่ายก่อนเพศตรงข้ามหรือคนรักจะนำสิ่งที่ดีหรือโชคลาภแบบฟลุ๊กๆ ไม่คาดคิดมาให้คํ่ามืดเดินทางไปไหนระวังอันตรายมี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากท่านไม่มั่นใจตัวเองและก็ควรรับฟังเหตุผลหรือผู้ใหญ่บางคนบ้างจึงจะดี ดันทุรังไปมีแต่พังอย่างเดียว บ่ายๆ ลาภฟลุ๊คเงินทองมีมาถึงท่านอย่างไม่คาดฝัน คํ่านี้คนรักรับปากแบบขอไปที

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายจะนำโชคหรือข่าวดีที่ท่านไม่คาดคิดมาให้ถึงบ้านเชียวนะเจรจาเรื่องสำคัญหรือตกลงสัญญาใดๆ ถ้าไม่มั่นใจควรปรึกษาผู้ใหญ่จะดีกว่าเดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุหรือเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะมอบสิ่งที่สำคัญและยศตำแหน่งที่ดีให้แก่ท่านอย่างคาดไม่ถึง เงินทองได้มาไม่พอกับรายรับที่รออยู่ ให้รู้สึกปวดใจ เรื่องเลวร้ายและทุกข์ทั้งหลายจะจบสิ้นลงถ้าท่านใจเย็นๆ ไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายจะนำโชคหรือข่าวดีที่ท่านไม่คาดคิดมาให้ถึงบ้านเชียวนะเจรจาเรื่องสำคัญหรือตกลงสัญญาใดๆ ถ้าไม่มั่นใจควรปรึกษาผู้ใหญ่จะดีกว่าเดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุหรือเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้นํ้ขึ้นให้รีบตัก สิ่งใดคว้าได้คว้าไว้ก่อน ช้าอดแทน เงินทองให้ใครหยิบยืมสูญแน่ เดินทางหรือนัดหมายสิ่งใดไว้บ่ายจึงดี คนรักพูดจาเอาอกเอาใจมีความสุขดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น