ชื่นชม!! ผกก.นักพัฒนา เพื่อประชาชนห้อง One-Stop Service ที่ สภ.หางดง

ทั้งนี้โดยการนำของ พ.ต.อ.พงศธร เตมีศักดิ์ ผกก.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่, พ.ต.ท.ชาญยุทธ ไชยมะโน รอง ผกก.ป.ได้ปรับปรุงห้อง One-Stop Service โดยการปูพื้นใหม่ทำสี ให้สดใส สะอาด เพื่อให้บริการประชาชน ในการมาใช้บริการที่ สภ.หางดง ตามแนวทางการยกระดับการบริการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยได้รับการสนับสนุนจาก เดอะ นิว คอนเซปท์ เพอร์เฟค เรสซิเด้นท์, เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ห้อง One-Stop Service ตั้งอยู่ชั้น ล่างสุดของ สภ.หางดง

ซึ่งประกอบไปด้วย เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ประจำอยู่ เพื่อให้คำแนะนำประชาชนผู้มา ติด ต่อราชการ มีเจ้าหน้าที่เสมียนเปรียบเทียบปรับ ปฏิบัติหน้าที่เสมียนเปรียบเทียบปรับคดีอาญา ทุกประเภท มีเจ้าหน้าที่เสมียนประจำวัน ธุรการ มีหน้าที่ลงบันทึกประจำวันการปฏิบัติงานของ สภ. และลงประจำวันเกี่ยวกับคดีและไม่เกี่ยวกับคดี บันทึกไว้เป็นหลักฐาน เช่นรับแจ้งเอกสารหาย พนักงานสอบสวนเวร คอยรับการแจ้งความร้องทุกข์และให้คำปรึกษาแก่ประชาชนผู้มาติดต่อราชการ

และ ห้อง One-Stop Service ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน เช่น ที่กดบัตรคิว เครื่องดื่ม กาแฟน้ำดื่ม ฟรี มีคอมพิวเตอร์ให้บริการสืบค้น มี Free WiFi มีเก้าอี้ให้ประชาชนผู้มาติดต่อราชการอย่างพอเพียง มี Police TV : สถานีทีวีเพื่อประชาชน ให้ประชาชนรับชมข่าวสาร ขณะนั่งรอรับบริการจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากที่ทำการปรับปรุงเปิดให้ประชาชน ได้เข้าใช้บริการได้รับความสะดวก ต่างชื่นชม พ.ต.อ.พงศธร เตมีศักดิ์ ผกก. เป็นนักพัฒนาเพื่อประชาชนเป็นอย่างยิ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น