กีฬายูลีก ครั้งที่ 9 พร้อมเปิดฉากชิง มช. รับจัดลูกหนัง

การแข่งขัน กีฬาทัวร์นาเม้นต์ของ มหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 9 ที่มี 12 สถาบันอุดมศึกษาในเชียงใหม่ เข้าร่วม กีฬาฟุตบอล ยังคงแข่งแบบเดิม เหย้า-เยือน แบ่งเป็น 2 ดิวิชั่น ในประเภทดิวิชั่น 1 มี 6 ทีม มช. แม่โจ้ สพล. ม. นอร์ทฯ ม.เทคโนฯ ม. ราชภัฏฯ ดิวิชั่น 2 มี 4 ทีม เปิดสนาม 30 มีนาคม 2562 ที่สนาม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เจ้าภาพร่วม

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2562 ที่ ห้องประชุมพระยาศรีวิสารวาจา สำนักงานมใหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รองศาสตราจารย์ นายแพทย์อำนาจ อยู่สุข รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธานประชุมการแข่งขัน กีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2562 ที่ ม. เชียงใหม่ ร่วมกับ ม. นอร์ท – เชียงใหม่ และ วิทยาลัยนาฏศิลปเชียงใหม่ เป้นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน สำหรับการแข่งขัน ในปีนี้ มี 3 ชนิดกีฬา ฟุตบอล แบ่งเป็น 2 ดิวิชั่น วอลเลย์บอล แบ่งเป็น 2 ดิวิชั่น การแสดงกองเชียร์และเชียร์ลีดเดอร์ และการแข่งขัน กีฬาสาธิต E Sport

ส่วนพิธีเปิดการแข่งขัน จะมีในวันที่ 30 มีนาคม 2562 ณ สนามกีฬากลางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมี ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มาเป็นประธานเปิด เริ่มการแข่งขัน ฟุตบอล ดิวิชั่น 2 ตามด้วย ดิวิชั่น 1 เจ้าภา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จะเปิดกับ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (แชมป์เก่า) หลังจบการแข่งขัน พิธีเปิดจะมีการแสดง วิทยาลัยนาฏศิลป์ และ การแสดงของผู้นำเชียร์ ทั้ง 12 สถาบันที่เข้าร่วมในการแข่งขัน

กีฬายูลีก ครั้งที่ 9 ประจำปี 2562 มี สถาบันอุดมศึกษา เข้าร่วมในการแข่งขัน ประกอบด้วย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น มหาวิทยาลัยพายัพ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย วิทยาเขตเชียงใหม่ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตล้านนา วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี เชียงใหม่ วิทยาลัยนาฏศิลป์ เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น