สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน….

รูดม่านปิดฉากลง หลังจากที่ กกต. กำหนดวันเลือกตั้งแน่นอนแล้ว เป็นวันที่ 24 มีนาคม 2562 งานนี้ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 ที่กำหนดจัด 19-29 มีนาคม 2562 เจอพอดี ทางบิ๊กก้อง ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่า กกท. ก็เตรียมประชุมหารือที่จะขยับการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 ชาวกีฬาก็ติดตามได้

ส่วนทางด้าน กีฬายูลีก เชียงใหม่ ครั้งที่ 9 ปีนี้ ที่ มช. เป็นเจ้าภาพร่วม ม.นอร์ท-เชียงใหม่ และ วิทยาลัยนาฏศิลป์ เป็นเจ้าภาพ ก็กำหนดเปิดการแข่งขัน 30 มีนาคม 2562 ไปชิงชนะเลิศ วันปิด 28 เมษายน 2562 สำหรับฟุตบอลก็ยังคงแข่งแบบเดิม แบ่งเป็น 2 ดิวิชั่น แข่งแบบ เหย้า -เยือน เอาทีมที่มีคะแนนที่ 1-2 มาชิงชนะเลิศในวันปิด

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

งานนี้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช สพล. บอกว่าปีนี้ขอทวงแชมป์คืน

ผโค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก

สั่งให้ ผู้ช่วย โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก นำทีมนักเตะ สพล. ปักหลักฝึกซ้อมทุกวัน ที่ สนามหญ้าเทียม สพล.เชียงใหม่ โดยมี โค้ชจากต่างประเทศ มร.คอสโจ้ มาช่วยติวอย่างเต็มที่ทุกวัน

มร.คอสโจ้
อ.คนอง ตนเล็ก

อ.คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย มหาอำนาจลูกหนังขาสั้นเชียงใหม่ ส่งนักเตะ วชิราลัย จาก อ.สารภี เชียงใหม่ ที่แน่ ๆ ลูกหนังไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 วชิราลัย ส่งเข้าร่วมทุกรุ่นในรอบคัดเลือก จ.เชียงใหม่ 4 รุ่น มั่นใจมีลุ้นแน่นอน รุ่น อาทิ 12 ปี 14 ปี 16 ปี 18 ปี มอบหมายสต๊าฟโค้ชแต่ละรุ่นติวเข้มนักเตะ ในวันที่ 26 ม.ค.นี้ นัดเปิดสนาม วชิราลัย ลงสนาม 3 รุ่น น่าจะไม่มีปัญหาในการเก็บสามแต้มแรกได้

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น