นักท่องเที่ยวขับเก๋งไม่ชินทาง เสียหลักพุ่งตกลงข้างทาง ถนนสาย จอมทอง-อินทนนท์ บาดเจ็บ 2 ราย

วันที่ 24 ม.ค.62 รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 14.50 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยบ้าน หลวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งตกข้างทาง เหตุเกิดบริเวณเส้นทางเลยน้ำตกวังม่วง ทล.1009 จอมทอง – อินทนนท์ มีผู้โดยสารมากับรถได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ภายหลังทราบเรื่อง จึงรุดเข้าข่วยเหลือผู้ประสบเหตุ พร้อมทั้งประสานทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยเมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าว พบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ พุ่งตกลงไปป่าริมทาง สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ขณะเดียวกันพบผู้โดยสารที่มากับรถได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยเหลือนำตัวออกมาจากรถ พร้อมทั้งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำออกจากที่เกิดเหตุ เพื่อส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื่องต้นทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับมาตามเส้นทาง เพื่อท่องเที่ยวในพื้นที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุ คาดว่ารถน่าจะวิ่งมาด้วยความเร็วพอสมควร จนกระทั่งเกิดเสียหลัก รถขาดการควบคุมจึงพุ่งไถลตกลงไปข้างทาง เป็นเหตุทำให้คนขับและผู้โดยสารมาได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ฝากแจ้งเตือนนักท่องเที่ยว และผู้เดินทางมาในพื้นที่ ให้ขับขี่รถด้วยความระมัด ระวัง เนื่องจากถนนสายดังกล่าวหลายจุด มีทางลาดชันและทางโค้ง ที่อาจทำให้เกิดอันตรายขึ้นได้ สำหรับผู้ไม่ชินทาง

เครดิตภาพ : Aranya Phansuwan / ข่าวเด่นจอมทองรอบวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น