หนุ่มวัยรุ่นวัย 19 ปี ขับ จ.ย.ย. ชนท้ายกระบะที่จอดอยู่ข้างทาง ดับติดคาท้ายรถ

เมื่อเวลา 03.15 น.วันที่ 26 มกราคม 2562 ร.ต.อ.จิรัฏฐ์ จันทร์สว่าง พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่ามีเหตุรถ จ.ย.ย.ชนท้ายรถกระบะที่จอดริมทาง หน้าตลาดโต้รุ่งถนนผากอง ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบทีมกู้ชีพกู้ภัย อบจ.น่าน /จนท.ศูนย์นเรนทร รพ.น่าน กำลังพยายามช่วยเหลือชายวัยรุ่น ที่เสียชีวิตที่ขับขี่รถ จ.ย.ย.ชนท้ายรถกระบะติดอยู่ท้ายรถกระบะ เพื่อนำไปตรวจชันสูตรพลิกศพและตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ที่ รพ.น่าน อีกครั้งหนึ่ง

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถ จ.ย.ย.ยี่ห้อ honda คลิก สีฟ้าทะเบียน กลท 213 น่าน มี นายชุติพงษ์ สระทองเชื้อ อายุ 19 ปี บ้านช้างค้ำ(หลังโรงแรมเทวราช)เลขที่ 316 ถนนมหายศ ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน เป็นผู้ขับขี่ สภาพรถ จ.ย.ย.ด้านหน้าได้ความเสียหายทั้งคัน

โดยเศษชิ้นส่วนรถ จ.ย.ย.ตกแตกกระจาย และพบร่างคนขับขี่มีบาดแผลที่บริเวณกรามข้างซ้าย ถูกเหล็กตะขอท้ายรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีเทา ทะเบียน บฉ 3687 น่าน ที่จอดอยู่ริมถนนด้านซ้ายตรงหน้าตลาดโต้รุ่ง แทงทะลุอัดติดจมกองเลือดท้ายรถยนต์ข้างขวา นอกจากนี้ ยังพบขวดสุรากลั่นพื้นบ้านตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงถ่ายรูปและบันทึกแผ่นที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมได้โทรแจ้งประสานญาติของผู้เสียชีวิตทราบ เพื่อมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

รตอ.จิรัฏฐ์ จันทร์สว่าง พงส.สภ.เมืองน่าน สันนิษฐานในเบื้องต้น จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุและเพื่อนผู้เสียชีวิต ว่าผู้ตายอาจจะออกจากบ้านพักมาซื้อสุรา เพื่อที่จะไปดื่มเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนที่บ้านพัก เมื่อซื้อสุราได้เรียบร้อยแล้ว ได้ขับขี่รถกลับมาบ้านพัก อาจจะเมาสุราหรือขับขี่รถมาด้วยความเร็ว จึงมองไม่เห็นรถกะบะที่จอดไว้ริมทาง จนเกิดชนอัดก๊อปปี้กับท้ายรถจนเสียชีวิตดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น