สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน เปิดฉากแล้ว ปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่า การแข่งขันลูกหนัง PM คัดเชียงใหม่ ลูกหนังไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 ในรอบคัดเลือกจังหวัดเชียงใหม่ 5 รุ่น

ปริษา ปานพรหม

เปิดฉากดวลแข้ง พร้อมกัน รุ่น อาทิ 12 ปี 14 ปี 16 ปี 18 ปี และ ประชาชนชาย มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ พลศึกษาและกีฬา สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ร่วมจัดการแข่งขัน พล.ต.ต.กริช กิตติลือ คนที่มีกีฬาฟุตบอลในหัวใจเกินร้อย จัดการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชน อายุไม่เกิน 15 ปี KICK CUP

โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา

โดยมีทีมจาก 8 อำเภอในจังหวัดลำพูน เข้าร่วมในการแข่งขัน จะแข่งยาวไปถึงสิ้นเดือน มกราคม นี้ ทีมแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 15,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ การจัดครั้งนี้ เป็นการพัฒนาวงการฟุตบอลในลำพูน และเตรียมทีมเยาวชนลำพูน ไว้ร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลทุกรายการ

พรพรรณ แถวสุวรรณโชติ

โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา โค้ชฟุตบอล วชิราลัย ในรุ่น 12 ปี จะนำทีมลงสนามประเดิมวันนี้ เจอกับ ทีม ปรินส์รอยฯ ที่สนามโรงเรียนนวมินทราชูทิศพายัพ คู่นี้คงใส่กันอย่างสนุกแน่นอน เพราะจะเป็นตัวแทน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมไปอบรม วิทยาศาสตร์การกีฬา ของ กกท. โค้ชบาสเกตบอลเยาวชนเชียงใหม่ และดารา พรพรรณ แถวสุวรรณโชติ จะควงคู่กับโค้ช อุไร ปิ่นเกล้า

พล.ต.ต. กริช กิตติลือ

ในเดือนมีนาคม 2562 ที่ เชียงราย กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 บุรีรัมย์เกมส์ จะขยับวันแข่ง แต่ก็ยังอยู่ในช่วง มีนาคม 2562 นักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ที่เป็นตัวแทนไปร่วม ทางนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ มนตรี หาญใจ ก็ให้ทุกชนิดกีฬาทำการฝึกซ้อมตามปกติ เขาจะขยับไปไม่กี่วันเท่านั้นเอง

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น