ลูกหนังไพร์มินิสเตอร์คัพ เปิดฉากดวลแข้งกันแล้ว คัดตัวแทนเชียงใหม่ ลุยต่อ

ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ จัด 5 สนามดวลแข้งครบทั้ง 5 รุ่น เปิดฉาก 26 มค.62 เตะพร้อมกัน เพื่อคัดเอาทีมแชมป์ในแต่ละรุ่น ไปลุึยต่อในระดับภาคเหนือ นายวีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษากีฬา สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ฝ่ายจัดการแข่งขัน แจ้งว่าตามที่ ปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ มอบหมายให้ดูแลการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 รอบคัดเลือกระดับจังหวัดเชียงใหม่ มีชิงชัย 6 รุ่น ที่จะเริ่มทำการแข่งขันในวันที่ 26 มค. นี้

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 15 ประจำปี 2562 รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ (15th THAILAND PRIME MINISTER CUP 2019) เริ่มระเบิดความมัน ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 เป็นต้น ใช้ 5 สนาม ใน 5 รุ่นอายุ ในรอบชิงชนะเลิศทุกรุ่น จะไปแข่งขันที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ทีมแชมป์ทุกรุ่น จะเป็นตัวแทน เชียงใหม่ ไปแข่งขันต่อในระดับภาคเหนือ

รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ คู่เปิดสนาม 26 มค. 62 ไทยลานนา เจอ ทน. เชียงใหม่ รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ณ สนามฟุตบอลวิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพและบริหารธุรกิจ คู่เปิดสนามวันที่ 26 มค.62 วชิราลัย บี เจอ แม่ริม รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ รุ่น 16 ปี คู่เปิดสนาม วชิราลัย B เจอกับ นวมินทร A

รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ณ สนามฟุตบอลค่ายกองพันสัตว์ต่าง สาย A หางดง แม่แตง เจอกับ ดอยเต่า สาย B รุ่นประชาชนชาย ณ สนามฟุตบอลค่ายกองพันสัตว์ต่าง คู่เปิดสนาม ทีม CKE เจอกับทีม ASK 11 การแข่งขันจะมีถึงวันที่ 8 เมษายน 2562 ในรอบชิงชนะเลิศ จะย้ายมาเตะที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น