สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน…

เปิดฉากแล้ว ลูกหนังไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 ในรอบคัดเลือกจังหวัดเชียงใหม่ 5 รุ่น เปิดฉากดวลแข้ง พร้อมกัน รุ่น อาทิ 12 ปี 14 ปี 16 ปี 18 ปี และ ประชาชนชาย ท่องเที่ยวและกีฬา ที่เป็นแม่งาน มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ พลศึกษาและกีฬา สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ร่วมจัดการแข่งศึกลูกหนังลีโอคัพ 2019 นักเตะ สิงห์เชียงราย ก็ไปคว้าแชมป์เฉือนเอาชนะ ทีมฮานอย แบบสนุกใครได้ชมทาง ทูโฟร์ ยู ช่อง24 ก็คงจะได้่เห็นแล้ว

มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์เชียงราย

สำหรับมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์เชียงราย ที่หันไปลงเล่นการเมืองก็คงให้น้องสาวมาดูแลทีมเองไปก่อน มาที่กีฬาแบดมินตันเชียงใหม่

เกรียงศักดิ์ กิติธากุล ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกแบดมินตันภาคเหนือเชียงใหม่

เกรียงศักดิ์ กิติธากุล ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกแบดมินตันภาคเหนือเชียงใหม่ นำทีมขนไก่เชียงใหม่ ไปร่วม ในกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 40 นครสวรรค์ศึกษาเกมส์ ก็ได้ ทองแดง มาประเดิมก่อนจาก ทีมชาย ก็ยังมีโอกาสในประเภทอื่นอีก

รศ.นพ.อำนาจ อยู่สุข รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ไปที่กีฬายูลีกเชียงใหม่ ในปีนี้ ก็ได้มีการประชุมตัวแทนทั้ง 12 สถาบันอุดมศึกษาไปแล้ว รศ.นพ.อำนาจ อยู่สุข รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กำหนดเปิดแถลงข่าวการแข่งขัน กีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยเในจังหวัดชียงใหม่ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2562 ในวันที่ 8 มีนาคม 2562 ณ ห้องตะวัน กังวานพงศ์ อาคารยุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในเวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

กรินทร์ บุญตันสา เจ้าหน้าที่พลศึกษาและกีฬาอำเภอแม่ริม

สำหรับเจ้าภาพในปีนี้มี ม.นอร์ท เชียงใหม่ และ วิทยาลัยนาฏศิลป์เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพร่วมขอลองบ้าง กรินทร์ บุญตันสา เจ้าหน้าที่พลศึกษาและกีฬาอำเภอแม่ริม ก็กำลังจะเตรียมเป็นคนมีเบอร์ ประกาศพร้อมลงเลือกตั้ง สส. อย่างแน่นอน ได้หรือไม่เป็นอีกเรื่อง ขอหาประสบการณ์ในเรื่องนี้บ้าง

เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล อาจารย์ประจำคณะศึกษาศาสตร์ แจ้งมาว่า ทางคณะศึกษาศาสตร์ สพล. เชียงใหม่ นำทีมโดย ผศ.ดร.หนูม้วน ร่มแก้ว ประชุมในหัวข้อ โครวงการบริหารและพัฒนาอาจารย์รับผิดชอบหลักสูตร อาจารย์ประจำหลักสูตร และ อาจารย์ผู้สอนด้านวิจัยและนวัตกรรม ณ เขื่อนแม่งัด ภูเขาลอยน้ำ ระหว่างวันที่ 25-26 มกราคม 2562

ร่วมแสดงความคิดเห็น