พลังประชารัฐเปิดอีกให้สมัครสมาชิกพรรคฯ ที่อ.แม่ออนบ้านแม่ผาแหนคนแห่ยื่นสู้แดดร้อน

เมื่อเวลา 15.30 น.ของวันที่27ม.ค.2562 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านแม่ผาแหน อ.แม่ออน พรรคพลังประชารัฐได้เปิดเวทีปราศรัยและรับสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เขต 3 โดยมีนายพรชัย อรรถปรียางกูร ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 3 นางศรีพรรณ เขียวทอง ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 2 และนายนรพล ตันติมนตรี ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 9 เชียงใหม่ พรรคพลังประชารัฐขึ้นเวทีปราศรัยพบปะพี่น้องประชาชน โดยมีผู้เข้าร่วมรับฟังกว่า 1,000 คน

นายพรชัย อรรถปรียางกูร ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 3 เชียงใหม่ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ตลอดกว่า 3 เดือนได้เดินลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง ได้รับฟังปัญหา ความต้องการของพี่น้องประชาชนมาตลอด โดยเฉพาะเรื่องของเศรษฐกิจปากท้องของพี่น้องประชาชนต้องการให้ดีขึ้นเพื่อความอยู่ดี กินดี ซึ่งพรรคพลังประชารัฐมีนโยบายที่ชัดเจนที่ตอบโจทย์ของประชาชนทั้งเรื่องสวัสดิการประชารัฐ เศรษฐกิจประชารัฐและสังคมประชารัฐ ที่มีไว้เพื่อลดความเหลื่อมล้ำของพี่น้องประชาชน พรรคพลังประชารัฐมีนโยบายชัดเจนในการช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย มีสวัสดิการแห่งรัฐที่ให้แก่ทุกกลุ่มสาขาอาชีพ ซึ่งจะสร้างเศรษฐกิจประชารัฐ สังคมประชารัฐถึงเวลาแล้ว 24 มีนาคมนี้ อนาคตของลูกหลานพี่น้องประชาชนคนแม่ออน สันกำแพงอยู่ในกำมือของพี่น้องประชาชนที่จะเลือกส.ส.หรือผู้แทนไปเป็นปาก เป็นเสียงในการทำงานเพื่อกำหนดอนาคตบ้านเมือง ประเทศชาติของเราและขอโอกาสฝากเนื้อ ฝากตัวกับพี่น้องประชาชนในครั้งนี้ด้วย

นายพรชัย ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กล่าวอีกว่า แม้อากาศจะร้อนอบอ้าวเนื่องจากเป็นช่วงบ่ายแดดร้อนจัด แต่ประชาชนที่มาสมัครร่วมเป็นสมาชิกพรรคฯไม่หนีไปไหน แต่ได้ยืนและนั่งหลบตามพุ่มไม้เพื่อคลายร้อนและฟังการยบรรยายถึงนโยบายพรรคฯตลอดจนส่งเสียงเชียร์เป็นระยะๆ ทำให้บรรยกาศเป็นไปอย่างกันเองและอบอุ่น ดีใจที่ทุกคนไม่หนีและคอยให้กำลังใจตลอดจนมีการทำปฏิณาณร่วมกันระหว่างแกนนำของแต่ละแห่งที่มาร่วมให้การสนับสนุน ทำให้ตนเองมีกำลังอย่างเต็มที่และเกิดความมั่นใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น