คลิประทึก! เก๋งซิ่งพุ่งชนต้นไม้ริมทาง ก่อนพลิกคว่ำบนถนนระแกง ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่สมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งใช้ชื่อว่า “อภิวัฒน์ คมทิพย์ประเสริฐ” ได้มีการโพสต์และแชร์คลิป เหตุการณ์อุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำ อย่างรุนแรงโดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่บริเวณหน้าร้านแดงกลอนประตู ถนนระแกง ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตามเวลาในคลิปประมาณ 03. 41 น. ของวันที่ 29 ม.ค.62 โดยภายในคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งมีความยาวประมาณ 20 กว่าวินาที ได้มีรถยนต์เก๋งคันหนึ่ง ขับขี่มาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเกิดพุ่งเฉี่ยวชนขึ้นกับต้นไม้ริมทางอย่างจัง จนรถกระเด็นพลิกคว่ำ ก่อนจะมีชาวบ้านและกลุ่มคนในละแวกที่เกิดเหตุพากันวิ่งเข้ามาช่วย

โดยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ทางเจ้าของโพสต์ระบุว่า “จะเมา หรือหลับใน ผมไม่ทราบ หวังว่าจะปลอดภัย” โดยจากการที่เจ้าตัวนำคลิปดังกล่าวมาโพสต์นี้ เพื่อเป็นการเตือนสติกับผู้ขับขี่ใช้รถใช้ถนนให้เกิดความระมัดระวัง โดยเฉพาะในช่วงกลางดึก ที่อาจจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้เสมอ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่ออกไป ก็มีผู้พบเห็นเข้ามารับชมและวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ้างแล้ว ส่วนขณะที่รถคันเกิดเหตุ ที่ปรากฎภายในคลิปนั้น จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า คนขับได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่แล้ว หลังประสบอุบัติเหตุ ส่วนรถนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำมาเก็บรักษาเพื่อให้ทางเจ้าของรถมารับคืน พร้อมทั้งมีการสอบสวนสาเหตุ และรายละเอียดข้อเท็จจริงถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นดังกล่าวเพิ่มเติมต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น