สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน…

เหลืออีกไม่นาน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 บุรีรัมย์เกมส์ ก็จะเปิดฉากในเดือน มี.ค. 2562 แต่ก็ไปชนกับการเลือกตั้ง ทาง ผู้ว่า กกท.ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ก็เตรียมประชุมหารือกำหนดวันแข่งขันใหม่ โดยจะมีประชุมวันที่ 12 ก.พ.นี้

มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่

ทางด้าน ประมุขกีฬาเชียงใหม่ มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ก็ให้ทุกชมรมกีฬา ที่มีนักกีฬาเป็นตัวแทนภาค 5 เชียงใหม่ ไป บุรีรัมย์เกมส์ เตรียมความพร้อมไว้

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ ประธานสโมสรสิงห์เหนือ มอบหมายให้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล นำสิงห์เหนือ ไปเยือนเมืองแพร่ ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ระหว่าง สิงห์เหนือ เจอกับ ทีมทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด ในวันที่ 6 ก.พ.2562 แฟนคลับสนใจจะไปร่วมชม ก็ขอเชิญนั่งรถบัสใหญ๋ของ สพล.เชียงใหม่ ไปชมที่ สนามทุ่งโฮ้งเมืองแพร่ สามารถแจ้งมาได้ฟรีครับงานนี้

อ.คนอง ตนเล็ก

อ.คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย จัดอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้ว กีฬาสีวราณีกูล และวชิราลัย ประจำปี 2562 แต่ก็ยังมีงานใหญ่อีกงาน ฉลองแชมป์ออมสิน ในเร็วๆ วันนี้ ช่วงนี้มาลุ้นทีม วชิราลัย ที่ลงสนามล่าแชมป์ ไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 ที่ผ่านนัดแรกหลายรุ่น เก็บสามแต้มไว้ได้ ก็น่าจะได้เป็นตัวแทนเชียงใหม่ ซักรุ่นสองรุ่นไปลุยต่อในระดับภาคเหนือ จัดแข่งขันกันแบบข้ามปี

นพดล ใจธรรม นำทีม นักเตะอาวุโส 50-60 ปี ข้ามเขาข้ามดอยไปเมืองสามหมอก ไปคว้าแชมป์ บอลอาวุโส เจนีฟู้ด คัพ รอบคัดเลือกภาคเหนือ ที่ จ.แม่ฮ่องสอน เป็นเจ้าภาพ ได้ไปลุยต่อใน กทม. ต่อไป

เป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการให้ใช้โค้ชไทย โค้ชเฮ วิทยา เลาหกุล อุปนายกฝ่ายเทคนิค สมา คมฟุตบอล แห่งประเทศไทย เหตุผลก็๋เพราะโค้ชไทยสื่อสารกับนักเตะรู้เรื่อง และ รู้ใจนักเตะไทยว่าใครเล่นอย่างไร

วิโรจน์ เลาหกุล

ทางด้านพี่ชาย วิโรจน์ เลาหกุล ก็ยังอยู่ในวงการลูกหนังเชียงใหม่ เป็นที่ปรึกษาใหญ่ วชิราลัย คอยดูแลนักเตะ วชิราลัยอย่างต่อเนื่อง นำทีมไปคว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการ เวลานี้ก็คุมทีม ยูธลีก ของ วชิราลัย ลงสนามมั่นใจมีลุ้นอีก

ร่วมแสดงความคิดเห็น