บิ๊กก้องศักด นำทีมผู้บริหาร กกท. ชม เคแอลสปอร์ต มาเลเซีย

นำทีม ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. พร้อมด้วย พันโท รุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ และคณะผู้บริหาร กกท. เดินทางเข้าเยี่ยมชม ”เคแอล สปอร์ต ซิตี้” โดยมี ดาโตะ สรี จูดิน ผู้แทนจาก Malaysian Resources Corporation Berhad (MRCB) พร้อมด้วย มร.มาร์คัส ลูเออร์ ผู้แทนจาก โททัล สปอร์ต เอเชีย และคณะให้การต้อนรับ ที่สนามบูกิต จาลิล ประเทศมาเลเซีย เมื่อ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. เปิดเผยว่า การเดินทางมาเยี่ยมชม เคแอล สปอร์ต ซิตี้ ในครั้งนี้ถือว่าเป็นประโยชน์อย่างมาก เนื่องจากจะได้ข้อมูลที่ได้รับกลับมา นำกลับไปปรับปรุงสนามกีฬาหัวหมาก ตามโครงการ ”เนชันแนล สปอร์ต ปาร์ค” เพื่อรองรับการใช้บริการจากทั้งนักกีฬาทีมชาติ รวมถึงให้บริการประชาชนทั่วไปที่จะเข้ามาออกกำลังกายภายในบริเวณสนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถานต่อไป

‘บิ๊กก้อง” เผยปิดท้ายว่า นอกจากนี้ยังได้ไอเดียเกี่ยวกับการจัดสรรพื้นที่ใช้สอย ว่าจะดีปรับปรุงสนามกีฬาอย่างไรเพื่อให้เกิดการใช้ประโยชน์จากสนามกีฬาให้มากที่สุด ซึ่งไม่ใช่เฉพาะแต่การจัดแข่งขันกีฬา แต่ยังรวมไปถึงการจัดงานอีเวนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ต การประชุมนานาชาติ หรือกิจกรรมต่างๆ ด้านกีฬา บันเทิง และวิชาการ อีกมากมาย ซึ่งตนก็คิดว่าไอเดียที่ได้จากการมาเยี่ยมชมในครั้งนี้จะนำกลับไปประชุม หารือถึงการทำ ”เนชันแนล สปอร์ต ปาร์ค”

ร่วมแสดงความคิดเห็น