ตร.สารภี ออกกวาดล้างยาเสพติดจับทาสยาบ้า ชายหญิงได้อีก 3 ราย

เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 07.30 น.โดยอำนวยการของ พ.ต.อ.สงกรานต์ สันวงค์ ผกก.สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.เส้นชัย ฟู่เจริญ รอง ผกก.สส.ฯ ชุดจับกุมประกอบด้วย พ.ต.ต.สุริยะฎิษ สุริยะธง สว.สส.ฯ ร.ต.อ.ชยุต บวรศักดิยุต รอง สว.สส.ฯ ร.ต.อ.เสฏฐวัฒน์ พิเคราะห์ รอง สว.สส.ฯ ร.ต.อ.สงคราม มณี รอง สว.สส.สภ.สารภี, ร.ต.อ.สุชาติ หอมนาน รอง สวป.ฯ พร้อมด้วย จนท.ชุดสืบสวน ออกตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติดในพื้นที่ ผลการปฏิบัติจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 3 ราย 3 คน

รายแรก ผู้ต้องหาเป็นชายไทย อายุ 45 ปี ภูมิลำเนา ต.หนองแฝก อ.สารภี จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 1 เม็ด โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองฯ, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” สถานที่จับกุม บ้านไม่มีเลขที่ (สวนลำไย) ต.หนองแฝก อ.สารภี จ.เชียงใหม่

รายที่สอง ผู้ต้องหาเป็นชายไทย อายุ 31 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ชมภู อ.สารภี จ.เชียงใหม่ โดยกล่าวหาว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”

รายที่สาม ผู้ต้องหาเป็นหญิงไทย อายุ 30 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ชมภู อ.สารภี จ.เชียงใหม่ โดยกล่าวหาว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” รายที่สอง และสาม สถานที่จับกุม ต.ชมภู/ต.สารภี อ.สารภี จ.เชียงใหม่ นำส่ง ร.ต.อ.สุวิน ชัยคำหล้า พนักงานสอบสวนสวนเวร สภ.สารภี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น