สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน….

รูดม่านปิดฉากลงในวันนี้ ( 30 ม.ค.) การแข่งขัน กีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 40 นครสวรรค์ศึกษาเกมส์ ทัพนักกีฬาขาสั้น เชียงใหม่ ก็จบที่ อันดับที่ 7 ของตาราง มี นักกี ฬา เขต 10 กทม. ก็ยังครองเจ้าทอง ผูกขาดมาทุกปี แทบจะทุกรายการ


เฮียหมู สุวิทย์ แรกข้าว ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงใหม่

งานต่อไป กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 บุรีรัมย์เกมส์ เฮียหมู สุวิทย์ แรกข้าว ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่า ทาง จังหวัดบุรีรัมย์ จะเลื่อนการแข่งขันออกไป จากเดือน มีนาคม ที่มีการเลือกตั้ง ส.ส. ไปเป็นหลังสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 20-30 เมษายน 2562 ทีมกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ก็มีเวลาเตรียมทีมมากขึ้น

วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษาและกีฬาเชียงใหม่

ปาริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ก็มอบหมายให้ วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษาและกีฬาเชียงใหม่ ไปดูแลนักกีฬาเชียงใหม่ ที่ปากน้ำโพ นครสวรรค์ กลับมา ก็ลุยต่อ ลูกหนัง ไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 ต่อทันที

ในที่สุดลูกหนังอาเซี่ยนคัพ 2019 ก็ได้คู่ชิงที่สูสีที่สุด แบบที่ใครพลาดเป็นแพ้ ระหว่างทีมจากแดนปลาดิบ ซามูไร ญี่ปุ่น ที่มีเกมรุกที่น่ากลัว เจอกับ ทีมกาตาร์ ที่รายการนี้ยังไม่เสียประตูให้ใคร มีเกมรับที่เหนียวแน่น และลูกส่วนกลับที่เฉียบคม คู่นี้เตะกัน 1 ก.พ. ที่สนาม ยูเออี ไม่รู้ว่าคู่ชิง ทีวีบ้านเราใครจะยิงสดให้ชม แต่ถ้าไม่มีเปิดชมช่องต่างประเทศ ฟอกซ์ ยิงสดให้ชม คอบอลอย่าพลาดชม คู่นี้จะเป็นคู่ระดับ 5 ดาว สะใจแน่นอน

เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตันสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่

เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตัน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ บอกว่า กีฬานักเรียนปีนี้ เด็กเราพลาดทองไป แต่ไม่เป็นไร จะไปแก้ตัวใน ล่าเหรียญทอง มาให้ได้ใน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 บุรีรัมย์เกมส์ ที่ขยับไปแข่งเดือนเมษายน ทำให้มีเวลาฝึกซ้อมมากขึ้น

อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยฝ่ายบริหาร สพล.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น