ชื่นชม นอภ.สอง จ.แพร่ สั่งกวาดล้างยาเสพติด จับผู้ค้ายาบ้า ส่งดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ วันที่ 30 มกราคม 2562 เวลา. 06.00 นนายกิติพัฒน์ กะวัง นายอำเภอสอง จังหวัดแพร่ ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านมาว่า.มียาเสพติดพื้นที่ ต.บ้านกลาง หลังรับแจ้งแล้ว จึงมอบหมายให้ นายพิษณุ ยศหล้า ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นายดนัยวัฒน์ ศรีเมือง ปลัดอำเภอ นำสมาชิก อส.อ.สอง ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายทหารประจำอภเอสอง ทหาร สัสดีอำเภอสอง, และ กำนันลิขิต จันทร์ยอด กำนันตำบลบ้านกลาง ผู่ใหญ่บ้าน ผู่ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ต.บ้านกลาง ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายยาเสพติดจำนวน 5 เป้าหมาย ผลการตรวจค้น พบปัสสาวะผลเป็นบวก จำนวน 1 ราย จึงส่งดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

ต่อมาเวลา 09.00 น.ของวันเดียวกันนี้ นายกิติพัฒน์ กะวัง นายอำเภอสอง ได้รับแจ้งเบาะแสเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่ ต.ทุ่งน้าว นายกิติพัฒน์ กะวัง นายอำเภอสอง จึงมอบหมายให้ นายพิษณุ ยศหล้า ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำสมาชิก อส.อ.สอง ร่วมกับ จนท.ทหาร สัสดีอำเภอสอง, และ กำนัน ต.ทุ่งน้าว ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายยาเสพติดในพื้นที่หมู่ที่ 2 ต.ทุ่งน้าว พบของกลางยาบ้า 40 เม็ด จึงนำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน ประจำวัน สภ.สองดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตั้งแต่นายกิตติพะฒน์ กะวัง นายอำเภอสอง ย้ายมารับตำแหน่งที่อำเภอสองได้เข้มข้นจับกุมยาเสพติดในพื้นที่มาโดยตลอดทำให้ชาวบ้านๆด้มีความมั่นใจแจ้งเบาะแสยาเสพติดมาตลอดและนายอำเภอสองได้มีการตรวจค้นเป้าหมาย จับกุมมาแล้วราย ชาวบ้านต่างให้การชื่นชม หากชาวบ้านมีเบาะแสยาเสพติดแจ้งไปที่ที่ว่าการอำเภอสองได้ตลอดเวลา

ร่วมแสดงความคิดเห็น