ดราม่าหนัก!! หนุ่มโวยผ่านโซเชียล โชเฟอร์รถตู้เชียงใหม่ทำเสื่อม ขับไม่สุภาพ แถมทิ้งผู้โดยสารกลางทาง เส้น ปาย – เชียงใหม่

วันที่ 30 ม.ค.62 รายงานข่าวจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า ขณะนี้ในเฟสบุ๊คได้มีผู้ใช้ชื่อว่า “Watcharin Moonruck ” ได้มีการโพสต์เรื่องราวและข้อความที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา กรณีที่เกิดจากทางเจ้าตัวได้นั่งรถตู้โดยสาร หมายเลขทะเบียน 30-2201 เชียงใหม่ ซึ่งเดินทางมาจาก อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน จะมายัง จ.เชียงใหม่ แต่โชเฟอร์ ที่รับจ้างขับรถตู้คันดังกล่าวมีพฤติกรรมการขับรถที่ไม่เหมาะสม อีกทั้งยังไล่ผุ้ดดยสารลงระหว่างทาง ทำให้เจ้าตัวเกิดความโมโหและได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงในโซเชียล โดยระบุข้อความว่า “บอกกล่าวครับ…!!!รถคันนี้ #……….มากๆ #ขับเหวี่ยงไปเวี่ยงมาขับรถรับโทรศัพท์ทิ้งพวกผมกลางทางอย่าใช้รถมันนะครับหรือใครเจอช่วยบอกผมทีครับผมอยากเคลียร์…!!! 0884063669 ต๋อง” โดยเมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ได้มีผู้พบเห็นต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งต่อว่าการกระทำของคนขับรถตู้คันดังกล่าว อีกทั้งแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปแล้วจำนวนมาก
ทั้งนี้ในเวลาต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้ทำการติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์เรื่องราวนี้ จนทราบว่า ผู้โพสต์คือ นายวัชรินทร์ มุลลักษณะ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นชาว จ.เชียงใหม่ โดยเจ้าตัวได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ตนและเพื่อนๆ ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน และได้เหมารถตู้คันดังกล่าวเพื่อที่จะเดินทางกลับมายัง จ.เชียงใหม่ โดยระหว่างที่นั่งรถตู้คันดังกล่าว โชเฟอร์คนขับรถตู้ได้มีพฟติกรรมการขับรถที่ไม่เหมาะสม ทั้งขับเร็วและขับเหวี่ยงไปมา จนทำให้ผู้โดยสารหลายคนเวียนหัวและเกิดความหวาดกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น ตนจึงได้บอกกับทางโชเฟอร์ว่าให้ช่วยชะลอความเร็วและขับด้วยความระมัดระวัง แต่โชเฟอร์คนดังกล่าวก็กลับตอบมาว่าขับด้วยความเร็วปกติ ไม่ได้รีบ ตนจึงเงียบและอดทนนั่งเพื่อจะให้ถึงจุดหมายปลายทาง

แต่ในเวลาต่อมา โชเฟอร์คนนี้ก็ทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอีก เมื่อขับรถแล้วคุยโทรศัพท์ ซึ่งตอนแรกๆ ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร จนกระทั่งโชเฟอร์คนนี้คุยโทรศัพท์หลายครั้งระหว่างที่ขับรถ เพื่อของตนซึ่งเป็นชาวต่างชาติจึงเกิดความหวาดกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุได้ จึงขอให้บอกกับโชเฟอร์ว่าขอให้หยุดคุยโทรศัพท์ระหว่างขับด้วย แต่โชเฟอร์คนนี้ก็ตอบกลับมาในลักษณะที่ไม่พอใจ จึงทำให้เกิดการโต้เถียงกันขึ้น ตนจึงคุยกับเพื่อนๆ และขอบอกกับโชเฟอร์คันนี้ว่าจะขอลงจากรถที่บริเวณจุดพักรถ โอเคมาร์ท ซึ่งเป็นระหว่างทาง เชียงใหม่ – ปาย แต่โชเฟอร์คนนี้กลับบอกว่า “งั้นก็ลงตรงนี้เลย” สุดท้ายตนและเพื่อนๆ จึงตัดสินใจลงรถ ก่อนที่โชเฟอร์จะขับไปทิ้งผู้โดยสารไว้กลางทาง ก่อนที่ตนจะโทรหาเพื่อนที่รู้จักเพื่อให้ช่วยหารถโดยสารคันใหม่ให้ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ตนจะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แตง เพื่อให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อน โดยรายละเอียดอื่นๆ จะแจ้งให้ทราบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น