ด่วน!! นักเรียน กศน.ป่าซางหายตัวออกจากบ้านพร้อมเงินสด-พระเครื่องราคาแพง

ด่วนคนหาย!!นักเรียน กศน. ป่าซางหายออกจากบ้านพร้อมเงินสด-พระเครื่องราคาแพง

จากโพสต์ของผู้ใช้ชื่อ Arm-kittayot Pingkasan ลงในโซเชียล มีข้อความว่า
ด่วน!!!….ตามหาคนหายออกจากบ้าน เป็นเวลา 5 วันแล้วไม่สามารถติดต่อใด ๆ ได้เลย ข้อมูลเพิ่มเติม ขณะที่หายตัวไปนั้น สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืด พร้อมรถจักรยานปั่นและกระเป๋าสะพาย บุคคลดังกล่าวได้ยิบเงินของทางบ้านติดตัวไปด้วยประมาณ ห้าพันบาท พร้อมพระเครื่องเก่าแก่ของทางบ้านอีกจำนวนหลายองค์ ผู้ใดพบเห็นหรือพบเจอแจ้งมาทางเราหรือญาติและสถานีตำรวจได้เลยครับ (ฝากแชร์ต่อ ๆ ด้วยครับ)

ชื่อนายภาคย์ สุบินมงคล ชื่อเล่น คูคู อายุ 18 ปี สูงประมาณ 160 ซม. ผิวเนื้อดำแดง รูปร่าง ท้วมภูมิลำเนา อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน หายออกจากบ้านไป เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 15.30 น. หากพบ เห็นกรุณาติดต่อหมายเลขต่อไปนี้ 097-9379844-มารดา 095-3762402 – พี่ชาย 095-8706843-พี่ชาย 064-4340278-พี่ชาย หรือแจ้งมาที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอป่าซางจังหวัดลำพูน หมายเลขโทรศัพท์ 053-
521042

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ได้ติดต่อไปยัง “ครูนุ้ย” จินตนา สุบินมงคล อายุ 66 ปีอยู่บ้านเลขที่ 2/2 หมู่ 2 ต.ฉางข้าวน้อย อ.ป่าซาง จ.ลำพูนได้เล่าว่า นายภาคย์ หรือ”น้องคูคู” เป็นบุตรบุญธรรมซึ่งแม่เป็นญาติทางสามี ได้รับเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรมมาตั้งแต่เกิด และขณะนี้กำลังเรียนอยู่ กศน.อำเภอป่าซาง เมื่อหลายวันก่อน น้องคูคู บอกว่าแฟน ชื่อ “น้องมินท์” ยังเป็นนักเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ จ.ตรัง โดยรู้จักกันทางเฟสและบอกว่าจะไปอยู่ด้วยกับแฟน ทางตนจึงได้ห้ามปรามพร้อมกล่าวตักเตือนว่ากำลังอยู่ในวัยเรียนด้วยกันทั้งคู่ให้เรียนจบเสียก่อน และมีงานทำค่อยอยู่ด้วยกัน ซึ่งน้องคูคู ก็นิ่งไม่พูดอะไรประกอบกับเป็นคนมีนิสัยเงียบขรึม

จนกระทั่งเมื่อบ่ายวันที่ 25 ม.ค.2562 ที่ผ่านมาน้องคูคู ได้หายออกจากบ้านพร้อมกับหยิบ เงินสดของทางบ้านไปประมาณ 5,000 บาท และพระเครื่องเก่าแก่ จำนวนหลายองค์ เช่น เหรียญครูบาศรีวิชัย, เหรียญครูบาพรหมมา, พระสมเด็จ และพระเครื่องอื่นๆมูลค่าหลายแสนบาท ทางบ้านได้ออกติดตามหาตัวตามสถานที่ต่าง ๆ ก็ไม่พบ

มีความเป็นห่วงมากหวั่นเกรงว่าจะถูกหลอกลวงไปในทางที่ไม่ดี จึงได้โพสต์ลงในโซเชียลเพื่อประกาศตามหาตัว น้องคูคู ดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น