หนุ่มใหญ่ซิ่ง จยย.พุ่งชนรถเทรลเลอร์ทางโค้งบ้านศรีปทุม อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน คนขับอาการสาหัส จนท. เร่งช่วยนำตัวส่ง รพ.

ด่วน!! หนุ่มใหญ่ซิ่ง จยย.พุ่งชนรถเทรลเลอร์ทางโค้งบ้านศรีปทุม อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน คนขับอาการสาหัส จนท. เร่งช่วยนำตัวส่ง รพ.

เมื่อช่วงค่ำคืนเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 30 ม.ค.62 เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถเทรลเลอร์ ชนกับถรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณ โค้งบ้านศรีปทุม ต.ศรีเตี้ย อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน หลังทราบเรื่องจึงรุดไปที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องและประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์ จอดขวางอยู่กลางถนนสายดังกล่าว มีรถติดเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่ต้องเร่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้รถสัญจรไปได้ ขณะเดียวกันบริเวณด้านข้างของรถเทรลเลอร์พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าซูเมอร์ x สีดำขาว พุ่งชนเสียบคาด้านข้างของรถเทรลเลอร์ และคนขับได้รับบาดเจ็บอาการค่อนข้างสาหัส ทราบเบื้องต้นเป็นชาย อายุประมาณ 40-45 ปี เป็นคนพื้นที่บ้านหนองล่อง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมทีมแพทย์ฉุกเฉินได้เร่งทำการปฐมพยาบาลและเคลื่อนย้ายคนเจ็บออกจากที่เกิดเหตุส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

ขณะเดียวกันจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนขับ รถเทรลเลอร์ได้วิ่งมาตามเส้นทางถนนสายดังกล่าวกระทั่งมาถึงบริเวณทางโค้งได้มีรถจักรยานยนต์พุ่งมาแล้วเกิดชนเข้ากับข้างรถอย่างจังจนคนขับกระเด็นตกรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน เพื่อทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

เครดิตภาพ : ข่าวเด่นจอมทองรอบวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น