อีกรายแล้ว! เด็กหญิง ม.1 หายออกจากบ้าน 3 วันแล้ว พ่อ-แม่ และญาติเร่งออกตามหาตัว โพสต์ประกาศผ่านโซเชียลขอความช่วยเหลือ

วันที่ 30 ม.ค.62 รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า “Jane Ny” ได้โพสต์ภาพและข้อมูลเพื่อขอความช่วยเหลือ กรณีเด็กหญิงหายออกจากบ้านไป โดยระบุข้อความว่า “#พ่อและแม่และญาติๆ เป็นห่วง ประกาศเด็กหาย”

“เพื่อขอความช่วยหลือติดตามหาเด็กหญิง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้หายระหว่างขึ้นรถเดือนไปโรงเรียนแในเช้าวันจันทร์ ที่ 28 มกราคม พ.ศ.2562 และได้ลงจากรถเดือนถึงประตูหน้าโรงเรียนแล้วนั้น ซึ่งนับจากวันนี้เป็นเวลา 3 วัน ออกจากบ้านไป #โดยทางพ่อแม่และญาติพี่น้องยังไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้เกิดความเป็นห่วงว่าจะเกิดอันตรายขึ้นกับเด็กหญิงคนดังกล่าว #ซึ่งในฐานะผู้เป็นแม่วานขอความช่วยเหลือผ่านโซเชียลในครั้งนี้ด้วยค่ะ “ฝากแจ้งประกาศตามคนหาย ชื่อ ดญ. พิชญา สีลาก้อนแก้ว นักเรียนชั้น ม.1 (รร.นวมินทร์ราชูทิศพายัพ เชียงใหม่) ได้หายไปเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2562 ที่ผ่านมาและตอนนี้ยังไม่กลับเข้าบ้าน

ซึ่งบ้านน้องอยู่ที่บ้านซาง หมู่ที่ 4 ต.ขี้เหล็ก อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หากใครพบเห็นคนในรูปกรุณาแจ้ง 089-0603012 (พ่อ) 081-1123011(ป้า) 085-7334868 ( แม่) ขอบคุณค่ะ”

“อย่างไรก็ตามทางครอบครัวได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอแม่ริมไว้อีกช่องทางหนึ่งเพื่อคอยติดตามค้นหาเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นนี้หลังจากที่โพสต์ได้เผยแพร่ออกไปแล้ว นั้นได้มีผู้พบเห็นโพสต์ต่างแสดงความเป็นห่วงพร้อมทั้งแชร์ข้อมูลออกไปอย่างกว้างขวางเพื่อเร่งติดตามตัวเด็กหญิงคนดังกล่าว พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ อีกทั้งขอให้เด็กหญิงคนดังกล่าวปลอดภัย ทั้งนี้ผู้ที่พบเห็นหรือมีเบาะแสให้แจ้งข้อมูลกับทางเจ้าของโพสต์หรือโทรศัพท์แจ้งข้อมูลได้ตลอด”

ร่วมแสดงความคิดเห็น