หนุ่มใหญ่ดวงแข็ง!! ซิ่งปิคอัพกลางดึก เกิดหลับในพุ่งชนเสาไฟฟ้าเละ แต่รอดราวปาฏิหาริย์

อุบัติเหตุรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 31 ม.ค.2562 เวลา 00.35 น.หน่วยกู้ชีพกู้ภัยสมาคมกู้ภัยร่วมเชียงใหม่ล้านนา ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุเวียงพิงค์ ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า บริเวณหน้าโรงเรียนกาวิละอนุกูล จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ปิคอัพ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนทอง สภาพด้านหน้ายุบ ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าข้างถนน หักล้มทับรถอยู่ และมีป้ายจราจร มีข้อความว่า “ทางโค้งอันตราย เขตโรงเรียน โปรดลดความเร็ว”

ที่บริเวณเสาหักล้มอยู่ มีคนขับได้รับบาดเจ็บคาพวงมาลัยรถ จึงรีบช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลราชเวช ต่อมาทราบชื่อ นายพิเชษฐ ศรีรัตนานุรักษ์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 ถนนมหิดล ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ นอกจากนี้พบว่าบนพื้นถนนใกล้ที่เกิดเหตุ มีเอกสารต่าง ๆ ปลิวออกมาจากในรถตกเกลื่อนถนน

ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ ทาง พงส.สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ สันนิษฐานว่าทาง นายพิเชษฐ ได้ขับรถยนต์ปิคอัพมาตามถนนด้วยความเร็ว อาจเกิดหลับในประกอบกับถนนเป็นทางโค้ง จึงทำ ให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า และป้ายสัญญานจราจรอย่างจัง แต่ยังโชดดีที่นายพิเชษฐ เพียงได้รับบาดเจ็บเท่านั้น อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบปากคำนายพิเชษฐอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากทรัพย์สินของทางการไฟฟ้าได้รับความเสียหาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น