เผยคลิปวีดีโอเหตุการณ์ กระบะเสียหลักพุ่งชนรถตู้ บริเวณแยกเหมืองกวัก คนขับรถตู้ดับ โลกโซเชียลแชร์เป็นอุทาหรณ์

รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 30 ม.ค.62 ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้ากู้ภัยสว่างลำปาง(จุดลำพูน) ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้ชนกับรถกระ บะ บริเวณแยกเหมืองกวัก ต.มะเขือแจ้ อ.เมือง จ.ลำพูน ทำให้คนขับรถทั้ง 2 คัน ได้รับบาดเจ็บ และทราบว่าคนขับรถตู้ติดอยู่ภายในรถ จนทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าดำเนินการช่วยเหลือนำตัวออกมา และเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่ในเวลาต่อมาทางผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามที่ได้มีการนำเสนอข้อมูลไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ล่าสุดเกี่ยวกับกรณีอุบัติเหตุดังกล่าวที่เกิดขึ้น ในเวลาต่อมาได้มีสมาชิกผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งชื่อว่า “อุดร บี้ เขียวจันสืบ” ได้นำภาพคลิปวีดีโอเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุมาโพสต์ลงในโลกโซเชียล พร้อมทั้งระบุข้อความในโพสต์ดังกล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่าสังคมหาข่าวกันยังไง คนขับมีความเป็นคนขนาดไหน อยู่วัดไม่ได้ทำให้คนเป็นคนดี การกล่าวถือศีลไม่ได้ทำให้คนดีเลย สรุปตามภาพแล้ว มาใส่รายเพื่อนผมอย่างที่ไม่มีความเป็นคนเลย” โดยเหตุการณ์ภายในคลิปพบว่ารถยนต์กระบะ ได้วิ่งมาด้วยความเร็วสูงมากตามเส้นทาง จนกระทั่งผ่านมายังบริเวณจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงที่กล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจนขณะที่รถยนต์กระบะคันดังกล่าว จะพุ่งเสียหลัก พุ่งไปชนกับรถตู้ที่ขับสวนมาอีกเลน อย่างจัง จนทำให้คนขับรถตู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าว ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ได้มีผู้พบเห็นเรื่องราวหลายคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น และวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุกการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งบางคอมเม้นระบุว่า รถกระบะนั้นวิ่งมาด้วยความเร็ว จนกระทั่งเกิดเสียหลักเป็นเหตุทำให้ชนกับรถตู้ ซึ่งดูแล้วน่าจะเป็นรถกระบะที่เป็นฝ่ายผิด อีกทั้งก็ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อเป็นอุทาหรณ์ในการใช้รถใช้ถนน และขับขี่รถด้วยความระมัดระวังมากยิ่งขึ้น

คลิปวีดีโอจาก : อุดร บี้ เขียวจันสืบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น