สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน….

ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดีสถาบันการพลศึกษา

ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดีสถาบันการพลศึกษา ก็จัดงบประมาณในการก่อสร้าง สนามกีฬาปีนหน้าผา ให้กับ สพล.เชียงใหม่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะใช้เวลาในการก่อสร้างประมาณ 3 เดือนแล้วเสร็จ

สุวิทย์ แรกข้าว ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงใหม่

สุวิทย์ แรกข้าว ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่า ทาง จังหวัดบุรีรัมย์ จะเลื่อนการแข่งขันออกไป จากเดือน มีนาคม ที่มีการเลือกตั้ง สส. ไปเป็นหลังสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 20-30 เมษายน 2562

เข้าสู่เดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ เชียงใหม่ก็กลับมาคึกคักเริ่มจากงาน มหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ทุกปี

มาดามบุษ บุษบา ยอดบางเตย นายกสมาคมยกน้ำหนักแห่งประเทศไทย

สำหรับชาวกีฬาช่วงนี้ ก็ยังไม่มีการแข่งขัน รายการใหญ่ๆ แต่ยกน้ำหนัก อีแกท นานาชาติ ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย จะมีพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ มาดามบุษ บุษบา ยอดบางเตย นายกสมาคมยกน้ำหนักแห่งประเทศไทย จัดระหว่างวันที่ 2-6 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ช่วงนี้ต้องติวเข้มนักเตะ สิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่ เอฟซี ที่สนามหญ้าเทียม สพล. เชียงใหม่ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ก่อนที่จะนำทีมสิงห์เหนือ ไปเยือน ทุ่งโฮ้งยูไนเต็ด ทีมดังของเมืองแพร่ ในวันที่ 6 กพ.นี้ แฟนบอลอยากเดินทางไปร่วมชมติดต่อได้ ไปฟรี

ควันหลงปีใหม่2562 นักกีฬาฟุตบอล เยาวชนรุ่นอายุ 14 ปี เชียงใหม่ fc อะคาเดมี มาสวัสดีปีใหม่ ผอ.เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี สมชาย นันทโกวัฒน์ สำหรับอะคาเดมีรุ่น 14 ปี มีโค้ช ธีระวุฒิ รองชัย เป็นผู้ฝึกสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น