หนุ่มโพสต์เดือด! คนขับบริษัทขนส่งสินค้า ขับรถหวาดเสียว หวั่นเกิดอันตราย บน ถ.เชียงราย-เชียงใหม่

วันที่ 1 ก.พ.62 รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้บนโลกโซเชียล ได้มีสมาชิกผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า “ปัญญากร รัตนนิรมล” ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอ จำนวน 2 คลิป ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบน ถนนเชียงราย-เชียงใหม่ ก่อนถึงดอยสะเก็ด ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่รถส่งสินค้าของบริษัทแห่งหนึ่งที่ขับรถด้วยความหวาดเสียวไม่ระมัดระวัง และขับแซงรถคันอื่นๆ ที่วิ่งตามกันมา อย่างไม่กลัวอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงวันที่ 14 ม.ค.62 ที่ผ่านมา แต่ทางเจ้าของโพสต์เพิ่งนำภาพเหตุการณ์นำมาเผยแพร่ เพื่อตำหนิการกระทำของคนขับรถคันดังกล่าว และเพื่อให้เป็นอุทาหรณ์ ในการใช้รถใช้ถนน พร้อมทั้งได้ระบุข้อความในโพสต์ดังกล่าวว่า “ใครพอรู้บ้างครับรถคันนี้เป็นของ บ.อะไร ทำไมถึงขับแบบนี้ครับ เหตุเกิดเมื่อ 14 มค. ครับประมาณ 10.15 และ10.25 โดยประมาณ ถนนเชียงราย-เชียงใหม่ ก่อนถึงดอยสะเก็ดครับ #ขับแบบนี้อันตรายกับเพื่อนร่วมทางครับ#”

เหตุการณ์ภายในคลิป เป็นช่วงเหตุการณ์ที่เจ้าของโพสต์ ได้ขับรถมาตามเส้นทางเพื่อมุ่งหน้าเข้ามายังพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ แต่ต่อมาได้มีรถขนส่งสินค้าขับมาด้วยความเร็วสูง อีกทั้งได้มีการขึ้นแซงรถของตนอีกทั้งรถคันอื่น ๆ ที่วิ่งตามกันมา ทั้ง ๆ ที่บริเวณจุดดังกล่าวในคลิปหนึ่งเป็นจุดที่ได้มีการตีเส้นห้ามแซง และมีการแซงรถของเจ้าของโพสต์อย่างหวาด เสียวทั้ง 2 คลิป โดยที่ทางคนขับรถขนส่งสินค้าดังกล่าว ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของตัวเอง และผู้ใช้รถบนท้องถนนเดียวกันแม้แต่น้อย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกโซเชียลแล้วนั้น ได้มีผู้พบเห็นเรื่องราวดังกล่าวเข้ามาแสดงความคิดเห็น และวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งต่อว่าการกระทำของคนขับรถขนสินค้าคันดังกล่าว ว่าทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมและไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ที่อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ นอกจากนี้ยังมีบางคอมเม้นระบุถึงบริษัทขนส่งสินค้าดังกล่าวด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น