กระบะเบรคไม่ทันไฟเเดง ชนท้าย จ.ย.ย.สาว เจ็บสาหัส 2 ราย

ระทึกกลางสามแยก กระบะเบรคไม่ทันหลังสัญญาณไฟจราจรกระพริบ ขับตาม จ.ย.ย. ชะลอกะทันหัน ผลกระบะพุ่งชนท้าย จ.ย.ย.อย่างจัง ทำให้หญิงสาว 2 คน บาดเจ็บสาหัส ด้านคนขับกระบะเป็นหญิงเช่นกัน ร้องให้คร่ำครวญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกไม่ได้ตั้งใจจริงๆ

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 01.10 น.วันที่ 2 กุมภาพันธุ์ 2562 ที่บริเวณกลางสามแยกบ้านฟ่อน ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง-เกาะคา หมู่ 2 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง ได้เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะ อีซูซุ สีบรอน หมายเลขทะเบียน บบ 4900 ลำปาง ชนกับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ แผ่นป้ายทะเบียนกระเด็นหาย เนื่อง จากถูกชนท้าย ส่งผลทำให้ มีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาววัยรุ่น 2 คน อายุระหว่าง 17-18 ปี นอนอยู่กลางถนนในสภาพสลบเหมือดทั้ง 2 คน

แต่ละคนมีสภาพบาดแผลศีรษะแตก ใบหน้าปูดบวม พกซ้ำถลอกตามร่างกาย โดยในที่เกิดเหตุมีพลเมืองดี ที่กำลังนั่งกินก๋วยเตี๋ยว อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เนื่องจากว่าจุดดังกล่าว เป็นสามแยกถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ รถสัญจรไปมาตลอดเวลา หวั่นเกิดเหตุซ้ำซ้อนขึ้นมาอีก เนื่องจากรอเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ต่อมา พงส.สภ.เขลางค์นคร เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ พร้อมด้วย กู้ภัยอัมนรินทร์ และรถกู้ชีพกู้ภัย รวม 2 คัน ได้รุดเข้ามาช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาที่ รพ.ลำปาง โดยระหว่างช่วยเหลือนั้น ทางคู่กรณีที่เป็นคนขับกระบะอีซูซุ เป็นหญิงสาวอายุประมาณ 35-40 ปี ได้แต่ร้องให้คร่ำครวญตลอดเวลา ขอให้เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เพราะเห็นสภาพของคนเจ็บทั้งสองคนแล้ว รู้สึกตกใจ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นทราบว่า จักรยานยนต์และกระบะได้ขับตามกันมา และเมื่อถึงสามแยกดังกล่าว เป็น ช่วงเวลาที่ไฟสัญญาณจราจรสีเหลืองกระพริบ ไม่มีสัญญาณไฟ เขียว เหลือง แดง ตามปกติ จังหวะนั้นคนขี่จักรยานยนต์ได้ชะลอเพื่อที่จะขับผ่านแยก ปรากฏว่า กระบะได้พุ่งชนท้ายอย่างจังจนร่าง หญิงทั้งสองกระเด็นตกลงกับพื้นถนนแน่นิ่ง ส่วนรถจักรยานยนต์ไถลไปไกลกว่า 50 เมตร ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ขณะที่เพื่อนของหญิงวัยรุ่น ทั้ง 2 คน ขับรถผ่านมาที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่าก่อนหน้านี้ ได้พบปะ หญิงสาววัยรุ่นทั้งสองคนในเมืองลำปาง ขณะนั้นได้พุดคุยกันและวัยรุ่นหญิงสาวทั้ง 2 คน ได้ขอตัวกลับบ้าน ในพื้นที่ อ.เกาะคา กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น