ออกหมายจับแล้ว อดีตสามีตามฉุดสาวบริบาล

วันที่ 2 ก.พ.62 ความคืบหน้ากรณี น.ส.จิญาดา เว้นบาป อายุ 26 ปี นักศึกษาบริบาล ที่ได้ถูกนายปิยพงษ์ อุสาสาน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 788/6 ม.2 ต.ท่าม่วง. อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี อดีตสามี พร้อมพวกรวม 4 คน ฉุดอุ้มขึ้นรถที่ลานจอดรถของ อาพาร์ทเม้นต์ อภิสแควร์ ถนนอุตรกิจ ภายในเขตเทศบาลนครเชียงราย ขึ้นเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาวหมายเลขทะเบียน 1กฐ 5822 กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ หลังเกิดเหตุตำรวจพยายามติดตามจับกุม

ล่าสุดทาง ร.ต.อ.ศรีเดช สุวรรณ์ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดีได้ขออนุมัติหมายจับ นายปิยพงษ์ อุสาสาน จากศาลจังหวัดเชียงราย เลขที่ 43/2562 ลงวันที่ 1 ก.พ.62 ในความผิดฐานร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยว หลังจากที่ นายสวัสดิ์ พรวัฒนะสิทธิ์ บิดาของ น.ส.จิญาดา ได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา แต่พวกที่เหลืออีก 3 คนนั้น ยังไม่สามารถระบุตัวได้ว่าเป็นใคร จึงยังไม่ได้ออกหมายจับ

ล่าสุดผู้สื่อข่าว ได้สอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงความคืบหน้า ทราบว่าเจ้าหน้าที่ได้รับการติดต่อจาก น.ส.จิญาดา ว่าจะเดินทางกลับมาจังหวัดเชียงราย โดยทางเครื่องบิน ซึ่งได้ซื้อตั๋วเครื่องบินแล้ว โดยก่อนหน้านี้ ก็ได้มีการติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะนี้ได้อยู่กับลูก และไม่ได้รับอันตราย อย่างไรก็ตามในส่วนของหมายจับนั้น หากพบตัวนายปิยพงษ์ ก็จะต้องทำการจับกุมตัวเอาไว้ก่อน ส่วนการจะเดินทางมายอมความหรือไม่อย่างไรนั้น ก็ต้องขึ้นอยู่กับทางผู้เสียหายคือ น.ส.จิญาดา อีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น