สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน…. วันนี้ ( 2กพ.)

มาดามบุษบา ยอดบางเตย นายกสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย จะเปิดการแข่งขัน ยกน้ำหนัก อีแกท นานาชาติ ชิงแชมป์ประเทศไทย ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติเฉลิมพระเกียรติฯ ในเวลา 15.00 น. ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้ ใครที่ได้ชม ลูกหนัง เอเซียนคัพ 2019 นัดชิงชนะเลิศเมื่อคืนที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่า โค้ช กาตาร์ ทำการบ้านมาดี ก่อนลงสนามนักเตะแดน ซามูไร เป็นต่อเพราะมีดีกรีแชมป์มาแล้ว 4 สมัย แถมเข้าชิง 4 ครั้งไม่พลาด เปิดเกมยังทำท่าว่าจะดีแต่ กาตาร์ นับว่าสุดยอด คอยสวนกลับได้ประตูทันที…แถมกาตาร์ มีปราการหลังที่ใช้ได้ ก่อนที่จะมาจบที่ 3-1 เป็นสกอร์ที่เหลือเชื่อว่า ญี่ปุ่น จะพ่ายแพ้ขนาดนี้

มาทางทัพ ช้างศึกไทย เวลานี้ก็ยังต้องเสาะหาโค้ชคนใหม่ ด้าน บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ประมุขลูกหนังไทย ก็ยังเดินหน้าหาโค้ชต่อไป ส่วนโค้ชโต่ย ศิริศักดฺิ์ ยอดญาติไทย ก็ต้องรีบไปเรียน โปรไลเซนต์ ให้จบงานนี้ มีคนช่วยเหลือทุนให้แล้ว สำหรับโปรไลเซนต์ ใช้เงินร่วมล้านบาท เหลืออีกไม่นานศึกลูกหนังลีกระดับล่างอย่าง ที 4 ก็จะเปิดฉาก

ช่วงนี้ ทีมที่กำลังมาแรงอย่าง แม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่มีทั้งกำลังทรัพย์ และ บุคลากร เดินหน้าอย่างเต็มที่ ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด ณรงค์ สุวภาพ พร้อมทีมงาน ชิน เถียรทิม คนเป็นแม่บ้าน แม่โจ้ ยูไนเต็ด เป็นทีมน่าจะไปได้ไกลอย่างแน่นอน เพราะมีทุกอย่างพร้อมเผลอๆ ปีเดียวมีโอกาสขึ้นชั้นก็เป็นไปได้

ในปีหน้า ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล แจ้งมาว่า วันนี้ ( 2 กพ.) สิงห์เหนือ สพล.เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นักรบซากังราว กำแพงเพชร เอฟซี ยกทัพมาบุกสิงห์เหนือ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในเวลา 16.30 น. ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น