คืนนี้ 2 กพ. ห้ามพลาด ศึกแชมป์ ชน แชมป์ เชียงรายดวลกับ บุรีรัมย์

แชมป์ชนแชมป์ประเดิมซีซั่นใหม่ ”ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2019” สิงห์ เชียงราย ยอดทีม 4 แชมป์และแชมป์เก่ารายการนี้โวลั่นพร้อมสยบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกที่แพ้รวด 4 นัดหลังสุดที่เจอสิงห์ เชียงราย คิกออฟเสาร์ที่ 2 ก.พ. 62 สนามกีฬากองทัพบก วิภาวดี เวลา 19.00 น. เสมอใน 90 นาที ดวลจุดโทษหาแชมป์ทันที

การแข่งขัน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2019 ที่โรงแรมอัล มิรอซ โดยมีตัวแทนจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เข้าร่วมงานแถลงข่าว ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2019 จะมีการใช้เทคโนโลยีช่วยตัดสิน หรือ VAR รวมถึงยังเป็นการประเดิมใช้โควตาอาเซียนเหมือน ไทยลีก 2019 อีกด้วย

สำหรับสถิติการเจอกับของทั้งสองทีม รวม 19 นัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดชนะ 10 นัด, เสมอ 4 นัด, สิงห์ เชียงราย ชนะ 5 นัด โดย 4 เกมหลังสุด สิงห์ เชียงราย เป็นฝ่ายชนะบุรีรัมย์ได้รวดทั้ง 4 นัด หากเสมอกันใน 90 นาที ไม่มีต่อเวลา จะดวลจุดโทษหาแชมป์ทันที โดยการดวลจุดโทษ จะใช้แบบปกติ ทั้ง 2 ทีมสามารถลงทะเบียนนักเตะเพื่อทำการแข่งขัน ในฐานะผู้เล่นต่างชาติไม่เกิน 3 คน, ผู้เล่นเอเชีย ได้ไม่เกิน 1 คน ขณะที่ผู้เล่นอาเซียน สามารถลงทะเบียนแข่งขันได้ไม่จำกัดจำนวน อย่างไรก็ตาม เมื่อส่งลงสนาม สามารถลงสนามได้ไม่เกิน 7 คน ตามโควตา 3+1+3 (ต่างชาติ 3 + เอเชีย 1 + อาเซียน 3) โดยในเกมนี้ จะมีการใช้ VAR ช่วยในการตัดสิน

ร่วมแสดงความคิดเห็น