จนท.คุมเข้มร้านคาราโอเกะ พบเด็กอายุต่ำกว่า18ปีใช้บริการแจ้งดำเนินคดีตามกฎหมาย

นอภ.เมืองเชียงใหม่สั่งชุดจัดระเบียบสังคมบูรณาการร่วมตำรวจ และจนท.เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบร้านคาราโอเกะใกล้การไฟฟ้าบ้านเด่นกลางเมือง พบเด็กอายุต่ำกว่า18ปีใช้บริการ แจ้งดำเนินคดีตามกฎหมาย


เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.วานนี้(1 ก.พ.62) ทางเจ้าหน้าที่ชุดจัดระเบียบสังคมอำเภอเมืองเชียงใหม่ โดยการนำของฝ่ายปกครองนายวีระพันธ์ ดีอ่อน นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ ได้มอบหมายให้นายปรีชาพล พูลทวี ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองเชียงใหม่ และนายพัฒน์ แสงลี ปลัดอำเภอเมืองฝ่ายปกครอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากองร้อยที่ 2 อำเภอเมืองเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ บูรณาการกำลังออกตรวจตราและดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยภายในเขตอำเภอเมือง โดยทำการเข้าตรวจสอบสถานบริการในพื้นที่ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาและป้องกันปราบปรามอาชญากรรม การค้ามนุษย์ อบายมุข ยาเสพติด ในสถานบริการ/สถานประกอบการ และสถานบริการ/สถานประกอบการที่ตามที่มีการร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเชียงใหม่ และคำสั่ง คสช.ที่ 22/2558


ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันทำการลงตรวจสอบร้านคาราโอเกะใกล้กับที่ทำการไฟฟ้าบ้านเด่น ชื่อ ม่วนกั๋น คาราโอเกะ ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 327/8 ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ พบนางสาว ชลิตตา ยาสุกี แสดงตัวเป็นผู้ดูแลร้านดังกล่าว ขณะเดียวกันพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาใช้บริการอยู่จำนวนหนึ่ง จึงได้ทำการขอตรวจเอกสารหลักฐานบัตรประชาชน และพบว่ามีผู้ใช้บริการอายุน้อยกว่า 18 ปี เป็นชาย 1 คน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการแจ้งดำเนินคดีกับทางร้านในฐานความผิด จำหน่ายสุรา หรือ จ่ายแจกแก่เยาวชนอายุไม่ถึง 20 ปี และได้บันทึกข้อมูลผู้กระทำความผิดไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น