อุบัติเหตุหมู่ ถ.สายสันป่าฝ้าย – บ้านธิ ชนกัน 3 คันรวด บาดเจ็บ 3 ราย จนท.รุดเข้าช่วยเหลือส่ง รพ. จ้าละหวั่น

อุบัติเหตุหมู่ บน ถ.สายสันป่าฝ้าย – บ้านธิ กระบะชนกัน 3 คันรวด บาดเจ็บ 3 ราย จนท.รุดเข้าช่วยเหลือส่ง รพ. จ้าละหวั่น

อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นช่วงบ่ายเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 2 ก.พ.62 โดยทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ชีพ – กู้ภัย ลำพูน พร้อมด้วย กู้ชีพสายทิพย์ (ทต.มะเขือแจ้) ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุ รถกระบะชนกัน 3 คันรวด มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายสันป่าฝ้าย – บ้านธิ หน้าสวนน้ำเดอะซัน ต.มะเขือแจ้ อ.เมือง จ.ลำพูน หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับนำอุปกรณ์กู้ชีพเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และได้แจ้งรายงานประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เข้าร่วมตรวจสอบจุดเกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้งมา

ซึ่งเมื่อมาถึงยังที่เกิดเหตุบนถนนสายดังกล่าว พบรถที่สัญจรไปมาติดเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันอำนวยความสะดวกให้ผู้สัญจรไปมาขับผ่านไปได้ ขณะเดียวกันพบรถกระบะ โตโยต้าไฮลักซ์ สีน้ำเงิน สภาพพุ่งตกไปข้างทาง ด้านหน้าได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบรถกระบะ อีก 2 คัน สภาพถูกชนพังเสียหายยับเยิน โดยมีคันหนึ่งพุ่งตกลงไปป่าริมทาง เจ้าหน้าที่จึงได้รุดเข้าทำการตรวจสอบเพื่อช่วยเหลือคนเจ็บทั้งหมดในที่เกิดเหตุซึ่งทราบง่ามีทั้งหมด 3 คน แบ่งเป็น หญิง 2 ราย และ ชายอีก 1 ราย ก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้นและลำเลียงผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา พร้อมทั้งเร่งเคลียร์พื้นที่เกิดเหตุจนกลับสู่สภาวะปกติ

ทั้งนี้เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า รถทั้ง 3 คันได้วิ่งมาตามเล้นทาง ซึ่งระหว่างนั้นมีการจราจรบนถนนสายดังกล่าวค่อนข้างหนาแน่น กระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุมีรถคันหนึ่งเกิดเสียหลักพุ่งชนกันจึงทำให้อีกคันที่ขับตามมาชนท้าย และพุ่งตกลงข้างทาง เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถพังเสียหาย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการนำรถที่เกิดเหตุทั้งหมดไปเก็บรักษาไว้ เพื่อให้ทางเจ้าของมาทำการติดต่อนำกลับไปซ่อมแซม พร้อมทั้งจะได้มีการสอบสวนจ้อเท็จจริงถึงสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นโดยละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

CR.ภาพ : สมาคมกู้ชีพ – กู้ภัย ลำพูน

ร่วมแสดงความคิดเห็น