คลิประทึก! หวิดตายหมู่ ขับตามท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ เกิดไหลลงเนิน ดีรีบเหยียบคันเร่งถอยหลังทัน

หวิดตายหมู่ คลิประทึก ขับตามท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ เกิดไหลลงเนิน ดีรีบเหยียบคันเร่งถอยหลังทัน เจ้าตัวนำคลิปเผยแพร่เตือนเป็นอุทาหรณ์

วันที่ 2 ก.พ.62 รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ได้มีสมาชิกผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งชื่อว่า “Sayan Boonkung ” ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอเหตุการณ์ระทึกที่ประสบมากับตัวเอง ซึ่งเป็นความยาวประมาณ เกือบ 3 นาที โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.14 น. ของวันนี้ ที่เจ้าตัวได้ระบุว่าเกิดขึ้นที่บริเวณปากทางเข้าวัดพระธาตุดอยสะเก็ด อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เป็นเหตุการณ์ที่ทางเจ้าตัวได้ขับรถยนต์ เพื่อจะเดินทางไปยังวัดดังกล่าว แต่ระหว่างนั้นได้ขับรถตามท้ายรถสิบล้อคันหนึ่งซึ่งขับนำหน้า จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณด้านหน้าวัดที่บริเวณดังกล่าวมีถนนแคบ และเป็นทางลาดเนินเขา

โดยระหว่างขณะที่รถสิบล้อคันดังกล่าวกำลังจะขับเข้าไปภายในบริเวณวัดผ่านประตูเข้าไปนั้น ได้เกิดหยุดกลางคัน ทำให้รถไม่สามารถไปต่อได้ จากนั้นได้มีคนพยายามโบกทางและบอกให้ตัวเองถอยรถไปด้านหลัง จนกระทั่งเกิดเหตุไม่คาดฝันจู่ๆ รถสิบล้อคันดังกล่าวก็ไหลลงมา แต่โชคดีมากที่เจ้าตัวได้เหยียบคันเร่งถอยหนีได้ทัน ก่อนที่สิบล้อคันดังกล่าวจะหักถอยท้ายรถพุ่งเข้าข้างทาง สร้างความตกใจให้กับทั้งคนขับและผู้ที่นั่งมากับรถ ก่อนที่จะตั้งสติได้และรีบเหยียบคันเร่งขับเข้ามาจอดภายในวัดในที่สุด

ขณะที่ในเวลาต่อมาภายหลังเกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าตัวได้นำคลิปวีดีโอดังกล่าวมาเผยแพร่ลงในโซเชียล พร้อมกับระบุข้อความในโพสต์ว่า “เกือบตายหมู่เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา พระธาตุดอยสะเก็ด” เพื่อเป็นการเตือนให้เป็นอุทาหรณ์กับผู้ขับรถ และเตือนให้ระมัดระวังเวลาขับตามรถบรรทุกหรือรถขนาดใหญ่ เพราะอาจจะไม่โชคดีเหมือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างเช่นในครั้งนี้ และอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ ขณะที่หลังจากที่ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ได้มีผู้พบเห็นเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์เหตุการณ์ดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากเป็นคลิปที่น่าหวาดเสียวและอันตรายอย่างมาก อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบเบื้องต้นหลังเหตุดังกล่าวไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ แต่มีทรัพย์สินเสียหายเนื่องจากรถได้ไหลไปชนกับกำแพงบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ

ร่วมแสดงความคิดเห็น