ชนสยอง!! หนุ่มแม่แจ่มซิ่งจยย.ชนกับจยย.กลางดึกดับอนาถคาที่ส่วนคู่กรณีเจ็บสาหัส

อุบัติเหตุรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.10 น.กลางดึกคืนวันที่ 3 ก.พ. 2562 หน่วยกู้ภัยหยาดฟ้า 226 มูลนิธิไหว้สาป๋าระมีพระบรมดอยสุเทพ จุดหนองหอย ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ บริเวณตรงข้ามศูนย์เวชศาสตร์ผู้สูงอายุ ถนนสายเชียงใหม่-หางดง ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนสภ.เมืองเชียงใหม่ ข้างถนนบริเวณที่เกิดเหตุพบร่างของชายคนหนึ่งนอนเสียชีวิต มีบาดแผลแตกบริเวณบริเวณใบหน้าซีกซ้ายยุบเลือดไหลนอง

ตรวจในกระเป๋ากางเกงพบบัตรประชาชน, บัตรอนุญาตขับขี่และบัตรประกันสังคมระบุชือ นายอานัติ ศันสนียากร อายุ 29 ปีเป็นชาว ต.บ้านทับ อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ และมีผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชายไม่ทราบชื่อถูกนำตัวส่งรพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ในที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ เคเอสอาร์ สีเขียว สภาพด้านหน้าพังยับเยินล้มอยู่ ห่างไปเล็กน้อยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิสีแดง แบบหญิง ล้มอยู่ได้รับความเสียหายทางซีกขวา

ทั้งนี้สำหรับสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า นายอานัติฯ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คาวาซากิ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเชียงใหม่มาด้วยความเร็วสูงเกิดเฉี่ยวชนเข้ากับชายอีกคนหนึ่งที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ซูซูกิ อย่างจังเป็นเหตุให้ร่างของนายอานัติ พุ่งกระแทกพื้นถนนอย่างแรงเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิตคาที่ก็อาจเป็นได้ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพส่งแผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้กันต่อไป

ขอขอบคุณ:หน่วยกู้ภัยหยาดฟ้า226

ร่วมแสดงความคิดเห็น