รถบรรทุกพ่วงน้ำมันจอดติดไฟแดง หนุ่มใจร้อนขับเก๋งมา เบรคไม่ทัน ขับเก๋งพุ่งชนท้ายรถพ่วงบรรทุกน้ำมัน หวิดดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 ว่าเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.อ.อัสดง คำแปงคำ รอง สว.สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.สูงเม่น ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกพวงน้ำมัน บริเวณ สามแยกน้ำชำ ขาล่อง อ.สูงเม่น จ.แพร่ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชาตรี หทยะวัฒน์ ผกก.สภ.สูงเม่น ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลน้ำชำ กู้ภัยสูงเม่น

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 70-1-800x451.jpg

เมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ห่างจาก 3 แยกไฟแดงประมาณ 30 เมตร พบรถเก๋ง ฮอนด้า สีแดง ทะเบียนหมายเลข กค 355 แพร่ สภาพพลิกหงายอยู่บนฟุตบาทกลางถนนด้านหน้าพังล้อหลุด สอบถามทราบชื่อคนขับคือนาย ปรณัฐ ดอกดิน อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 42/1 ม. 3 ต.หัวฝาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเร่งนำส่ง รพ.สูงเม่น ห่างจากจุดเกิดเหตุพบรถ บรรทุกพ่วงน้ำมัน ทะเบียนหมายเลขหน้า71-0510 ระยอง ตัวท้ายทะเบียน 71-2394 ระยอง ทราบชื่อคนขับคือนายญาณภัทร ลุนจันทา อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 126/3 ม.6 ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ไม่ได้รับบาดเจ็บ ตรวจสอบรถ บริเวณ ท้ายรถด้านขวาบริเวณไฟท้ายมีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชนนายญาณภัทร ให้การว่า ตนเป็นขับรถมาจากทุ่งช้าง จะกลับบางละมุง จ.ชลบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเอง จอดติดรอไฟสัญญาณจราจร พอเขียวก็ขับออกมาได้สักพัก ก็ได้ยินเสียงตูม เลยขับรถชิดช้ายจอดดูก็พบรถเก๋งพลิกหงาย แล้ว

นายชณภพ ไกรศักดิ์ นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลสูงเม่น ซึ่งเห็นการณ์ ให้การว่า รถเก๋งมาจากบ้านน้ำชำ ออกมาชนเข้าท้ายกับรถบรรทุกที่กำลังออกตัวจากสัญญาณไฟเขียวเสียหลักพลิกหงาย คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่ง รพ.สูงเม่นแล้ว ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกคู่กรณีมาสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้งและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีอยู่ด้วยกัน 3 กล้อง ซึ่งจะสามารถ ตรวจสอบได้ว่า บริเวณดังกล่าวว่ารถคันไหนที่เป็นต้นเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น