สาวพยาบาลโพสต์คลิปประณาม หนุ่มขับ จ.ย.ย.พุ่งชนท้ายจนล้ม แต่กลับขับรถหลบหนี วอนโซเชียลช่วยติดตามตัว

วันที่ 4 ก.พ.62 รายงานข่าวจากจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่า ขณะนี้ได้มีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า “Prakaiydeun Piimmii Pikulkaw” ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมด้วยข้อความ ซึ่งเป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นกับตัวเอง โดยคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณถนนสี่แยกด้านหน้าโรงพยาบาลหางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ขณะที่เจ้าตัวกำลังขับรถจักรยานยนต์มาตามเส้นทาง และชะลอจอดเพื่อรอจังหวะที่จะข้ามถนนอยู่ แต่ไม่นานได้มีคนขับรถจักรยานยนต์เป็นชายมาด้านหลัง และได้ชนท้ายรถจักรยานยนต์อย่างจัง จนทำให้เจ้าตัวล้มลงไปกองกับพื้น แต่ชายคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว กลับไม่ลงมาดู แถมยังขับรถหลบหนีไป แต่ในที่เกิดเหตุได้มีภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด

ขณะที่ทางเจ้าตัวได้ระบุข้อความไว้ในโพสต์ดังกล่าวว่า “ประกาศตามหาบุคคลในรูป แหกด่านตำรวจมาชนท้ายรถแพตตี้แล้วหนี ใครรู้จักหรือพบเห็นบุคคลในรูป ขอความกรุณาช่วยเอิ้นหาพิมเน่อเจ้า **คือมีหลักฐานขนาดนี้ แต่เขาไม่พูดถึงเลย จะให้เราปริ้นไปให้เขาด้วย และยังบอกว่าคู่กรณีไม่มีป้ายทะเบียน คงตามไม่ได้ จะให้เราแจ้งเป็นแฉลบล้มเอง มันถูกต้องมั้ย ดีว่านี่ไม่เจ็บมาก ถ้าหนักกว่านี้ก็ต้องปล่อยคนทำผิดหนีไปเฉยๆหรอ ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเบิกจ่าย พ.ร.บ.นะ // รู้สึกผิดหวังและโกรธมาก”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทางเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความ และเรื่องราวดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ได้มีเพื่อนสนิทและคนรู้จักเข้ามาแสดงความคิดเห็น และแสดงความเป็นห่วง ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางเจ้าตัวได้ระบุว่า ไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก โดยระหว่างที่ถูกชนทำให้ก้นกระ แทกกับพื้นถนน มีอาการปวดเล็กน้อย แต่สิ่งที่อยากเรียกร้องคือ อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยติดตามตัวคนชนมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากกว่า

ร่วมแสดงความคิดเห็น