นิทรรศการศิลปะระดับประเทศ “One Love Art Exhibition”

มูลนิธิหนึ่งน้ำใจ (One Love) จัดนิทรรศการ “One Love Art Exhibition” ระหว่างวันที่ 13-17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ลาน One Square, One Nimman จังหวัดเชียงใหม่

การนิทรรศการแสดงและจำหน่ายงานศิลปะ ภายใต้ชื่อ “One Love Art Exhibition” โดยได้รับความร่วมมือจากศิลปินผู้มีชื่อเสียง ศิลปินท้องถิ่นของภาคเหนือและดารานักแสดงมากมาย อาทิ ศ.ปรีชา เถาทอง ศิลปินแห่งชาติ อ.เทพศิริ สุขโสภา ศิลปินแห่งชาติ อ.วัฒนะ วัฒนาพันธุ์ อ.ธนกร ไชยจินดา คุณธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง (ปอม ชาน) คุณธนชัย อุชชิน (ป๊อด โมเดิร์นด็อก) คุณหยาดทิพย์ ราชปาล คุณปรียวิศว์ นิลจุลกะ (ปาล์ม Instinct) เป็นต้น มาร่วมแสดงผลงานศิลปะตามแนวคิดและรูปแบบเฉพาะตัว ทั้งในลักษณะของภาพวาดและภาพพิมพ์

ทั้งนี้ทางมูลนิธิได้มีการเรียนเชิญคณาจารย์อาวุโส ของภาควิชาทัศนศิลป์ คณะวิจิตรศิลป์ รวมถึงเชิญคณะนักศึกษาจากทั้งมหาวิทยาลัยเชียงใหม่และมหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนา เข้าร่วมจัดแสดงและจำหน่ายผลงานศิลปะภายในงานนิทรรศการกว่า 70 ผลงาน
นิทรรศการแสดงและจำหน่ายผลงานศิลปะ One Love Art Exhibition จัดขึ้นเพื่อระดมทุนนำรายได้ไปสนับสนุน 2 โครงการหลักของมูลนิธิ คือ โครงการ “One Love Change One Life” และโครงการ “ฉันหายป่วย เพื่อช่วยเธอหายดี” รวมถึงเปิดโอกาสให้กับประชาชนทั่วไปได้เข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมของมูลนิธิและได้รับรู้ถึงความสุขของการเป็นผู้ให้อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมายมาย อาทิ การแสดงพื้นเมืองทางภาคเหนือจากนักศึกษามหาวิทยาลัย การฟ้อนเล็บ การตีกลองสะบัดชัย กิจกรรมวาดภาพเหมือนจากศิลปินท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงและนักศึกษา อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น