หัวอกผัว โชเฟอร์รถตู้ชาวบ้านโฮ่ง ประกาศตามหาเมียสาว พร้อมลูกชายหายออกจากบ้าน

จากโพสต์ผู้ใช้ชื่อว่า นายชรินทร์ ซาวคำเขต ลงในโซเชียลว่า ใครพบเห็นแม่ลูกคู่นี้ที่ไหน…ส่งข้อมูลให้ผมด้วยครับ…หรือแจ้งข้อมูลไปที่โรงพักก็ได้ครับ…หายไปจากบ้านมีคนเหนไปกับผู้ชายผอมดำ…เมียและลูกผมเองครับ…065-2942364

ทางผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ได้รับการเปิดเผยจากนายชรินทร์ ซาวคำเขต อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222 หมู่ 11 บ้านม่วงโตน ต.เหล่ายาว อ.บ้านโฮ่ง ซึ่งเป็นผู้โพสต์ดังกล่าว ว่าเรื่องจริงโดยมีตนเองมีอาชีพเป็นคนขับรถตู้ของห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยแต่งงานอยู่กินกับ นางพวงผา ทิพย์พฤกษ์ อายุ 35 ปีมีบุตรชายด้วยกัน 1 คนชื่อ น้องแฟงค์กี้ อายุ 7 ขวบ และได้อาศัยอยู่ที่บ้านแป้น ต.บ้านแป้น อ.เมืองลำพูน ส่วนตนพักอยู่บ้านพักของทางห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองเชียงใหม่ และจะโทรติดต่อหาภรรยากับลูกตลอดเวลา

ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้โทรศัพท์ติดต่อหานางพวงผกา แต่ก็ติดต่อไม่ได้เลยเมื่อสอบถามไปยังนายจ๊าด พี่ชายของภรรยาและทราบว่าเมื่อคืนวันก่อนเวลาประมาณ 4 ทุ่มที่จะหายตัวไปพร้อมกับลูกชาย ได้มีผู้ชายรูปร่างผอมดำ มารับตัวไปแล้วก็ไม่กลับเข้าบ้านอีกเลย จึงเกิดความเป็นห่วงมากหวั่นเกรงว่าจะถูกล่อลวงไปในทางเสื่อมเสีย โดยเฉพาะ”น้องแฟงค์กี้” ลูกชายเพิ่งเข้าเรียนหนังสือชั้น ป.1 ได้เพียง 6 วันเท่านั้น จึงขอฝากไปยังท่านใดที่พบเห็นผู้หญิงและเด็กชาย ตามรูปภาพดังกล่าวกรุณาแจ้งให้ทราบด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น