ดูดวงประจำวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากท่านอารมณ์ดี สบายใจแล้วละก็ไปเสี่ยงโชคหรือแสวงหาทรัพย์ทางใดก็ตามมีโอกาสรวยสมความตั้งใจแน่ กับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือหรือให้สิ่งที่ต้องการมาให้ท่านแน่นอนบ่ายนี้
.
?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สัญญาหรือรับปากเรื่องราวต่างๆ กับใครไว้นั้นต้องเกิดเปลี่ยนแปลงขึ้นได้แน่นอน เงินทองบางครั้งท่านจะต้องโกหกหรือรับปากส่งเดช เพื่อให้ได้มาแก้ความเดือดร้อนไปก่อนคนรักหรือคนข้างเคียงก็ช่างใจร้าย
.
?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่จงเป็นคนมีเหตุผลหรือฟังความเห็นคนอื่นบ้างจะเป็นการดีรับปากสัญญากับใครไว้อย่าผิดพลาดจะเสียชื่อเสียงประโยชน์ต่างๆ ที่ควรได้ไปเงินทองผ่านมือเข้าออกมากแต่ไม่เหลือเพราะสิ่งจำเป็น
.
?ท่านที่เกิดวันพุทธ วันนี้จะเป็นวันสดใสของท่านหากว่าท่านนั้นหมั่นทำบุญผลบุญเก่าที่ท่านเคยทำมาแต่ปางก่อนนั้นจะส่งผลดีให้แก่ท่าน จะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตของท่านเอง อยากไปคาดหวังมากนัก
.
?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสและจังหวะจงไขว่คว้ามาให้ได้ทุกรูปแบบหากชักช้าหรือเกรงใจใครอดเชยชมแน่กิจการต่างๆ มีอุปสรรคผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่านได้อย่างดี สัญญารับปากใครไว้ต้องเป็นภาระหนักใจภายหน้าแน่
.
?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านคิดอ่าน กะการณ์อันใดค่อยโปร่งจิตโล่งใจขึ้นมาบ้าง ความหวัง ที่เลือนลางชักจะเห็นแจ้งชัดใสขึ้น บากหน้าไปหาใคร เช้าต้องได้ผลเกินคาด คนรักก็ช่างพูดเอาใจดีนัก คํ่านี้ จะได้ของถูกใจหรือข่าวดีจากทางไกลได้
.
?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างค่อยเห็นแจ้งขึ้นมาบ้างทั้งสายงานและความเป็นอยู่ต่างๆ สัญญาหรือตกลงเรื่องใดๆ กับผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะได้ผสมความตั้งใจแน่เดินทางไปหนแห่งใด ขากลับได้ของถูกใจ
.

ดวง #ดูดวง #ดูดวงรายวัน #ดวงวันนี้ #ดวงประจำวัน #horoscope #horoscopes #เชียงใหม่นิวส์ #chiangmainews #chiangmainewspaper #เชียงใหม่ #chi angmai #chiangmaithailand #news #hotnews #breakingnewscröwn

ร่วมแสดงความคิดเห็น