แม่ค้าสาวโพสต์ โดนหนุ่มโรคจิตโทรคุยเฉพาะเรื่องเซ็กส์ อ้างเป็นหมอรักษามะเร็ง พบโดนกันทั่วแถมใช้เบอร์เดียวกันก่อเหตุ

แม่ค้าสาวเชียงใหม่โพสต์เตือนภัยโดนหนุ่มโรคจิตอ้างเป็นหมอรักษาแม่ตรวจเจอมะเร็ง โทรมาแจ้งแต่ชวนคุยเฉพาะเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ พบโดนกันทั่วแถมใช้เบอร์เดียวกันก่อเหตุ

รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊คหลายรายที่เป็นหญิงสาวหน้าตาดีในจังหวัดเชียงใหม่ต่างพากันโพสต์เตือนภัยกรณีที่มีชายหนุ่มอ้างตัวว่าเป็นนายแพทย์จากโรงพยาบาลชื่อดังหรือสำนักงานสาธารณสุขโทรศัพท์เข้ามาพูดคุยด้วยโดยอ้างว่าเพื่อแจ้งอาการป่วยของแม่ของหญิงสาวที่รับสายและให้พิจารณาตัดสินใจเกี่ยวกับแนวทางการรักษาเพราะว่าป่วยหนัก เช่น ตรวจพบว่าเป็นมะเร็ง เป็นต้น
ทางด้านผู้เสียหายรายหนึ่งซึ่งมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายของทะเลได้โพสต ข้อความทางเฟสบุ๊คว่า “เตือนภัย คุณหมอโทรมาบอกแม่เป็นมะเร็ง ??? หมอบอกห้ามบอกแม่ แม่เป็นโรคเครียดถามยุนั้นแหละมี sex ตั้งแต่ตอนไหนผ่านมาแล้วกี่คน เคยตรวจภายในมั้ย มีsexกับผัวบ่อยมั้ย เดือนหนึ่งกี่ครั้ง มีลูกกับแฟนรึยัง หมอเหี้ยอะไร ถามแบบนี้ พอถามว่าหมอชื่ออะไร ตัดสาย คุณหมออยู่ รพ.สวนดอก แต่หมอคงไม่รู้น่ะ แม่หนูอยู่ อีสาน มาตรวจสวนดอกไม่ได้. 5555+ ระวังกันไว้น่ะค่ะ”

จากการสอบถามเบื้องต้นผู้เสียหายเล่าว่าเมื่อพูดคุยกันไปเรื่อยๆ ปรากฏว่าชายหนุ่มกลับสอบถาม และชักชวนพูดคุยแต่เฉพาะเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ของหญิงสาว เช่น มีเพศสัมพันธ์บ่อยหรือไม่,ความต้องการทางเพศสูงหรือไม่ และพยายามจะนัดหมายของตรวจภายใน เป็นต้น จนหญิงสาวที่รับโทรศัพท์พบความผิดปกติและจับผิดได้

ทั้งนี้จึงนำเรื่องราวพร้อมหมายเลขโทรศัพท์ที่ชายหนุ่มใช้โทรศัพท์มาโพสต์เตือนภัยให้กับผู้หญิงทุกคน ซึ่งพบว่าหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้โทรหาหญิงสาวแต่ละรายเป็นหมายเลขเดียวกันด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น