คืบหน้า!! เด้ง 5 เสือ กองเมืองเชียงใหม่ ตั้งรองผู้การเชียงใหม่คุม

จากกรณี เมื่อวันที่ 5 ก.พ.62 มีคำสั่งด่วนจาก พล.ต.ท.มนตรี สัมปุณณานนท์ ผบช.ภ.5 ให้ พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.ท.นริช สอนดิษฐ์ รอง ผกก. สส. พ.ต.ท.ภูวนาถ ดวงดี รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.อานนท์ เชิดชูตระกูลทอง สว.สส.และ พ.ต.ต.คฑาวุฒิ หงษ์หนึ่ง สวป. ไปปฎิบัติราชการที่ ศปก.ภ.5 ให้ขาดจากตำแหน่งเดิม

ทั้งนี้สืบเนื่องจากทหารได้บุกเข้าบุกจับกุมบ่อนการพนัน ย่านตลาดประตูก้อม อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 5 ก.พ.62 สามารถยึดของกลางอุปกรณ์ การพนันและเงินสดจำนวนมาก พื้นที่ดังกล่าวอยู่ในเขตความรับผิดชอบ ของ สภ.เมืองเชียงใหม่ จึงมีคำสั่งด่วน ดังกล่าวเกิดขึ้น ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ข่าวความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 6 ก.พ. 62 ที่สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวที่สั่งเด้ง 5 เสือโรงพักเมืองเชียงใหม่ ตนได้รับทราบเรื่องแล้ว และมีคำสั่งแต่งตั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจไปรักษาราชการแทน ตำแหน่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ถูกไปปฎิบัติราชการที่ ศปก.ภ. 5 แล้ว

โดยมีคำสั่งให้ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ บุญประสิทธิ์ รอง ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ ไปรักษาราชการแทนตำแหน่ง ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ให้ พ.ต.ท.มนัสชัย อินเถื่อน รอง ผกก.สส.สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ไปรักษาการแทน รอง ผกก.สส. ให้ พ.ต.ท.เจน โสภา รอง ผกก.ป. สภ.สัน ทราย จ.เชียงใหม่ ไปรักษาราชการแทน รอง ผกก.ป.สภ.เมืองเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ.62 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ร่วมแสดงความคิดเห็น