เฉียดตาย!! หนุ่มใหญ่ซิ่ง จ.ย.ย.ชนท้ายรถเก๋ง ร่างกระเด็นใส่รถตู้ที่วิ่งสวนทางมา ชนซ้ำแค่บาดเจ็บ

อุบัติเหตุรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วันที่ 5 ก.พ.2562 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์เวียงพิงค์ ว่าเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋ง และร่างผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์กระเด็น ถูกรถยนต์ตู้เฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บสา หัส ที่บริเวณปั้มน้ำมันเข้าวัดท่ารั้ว(วัดดอนชัย) หมู่ 7 ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถพยาบาล 603 พบว่ากลางถนนมีร่างของชายคนหนึ่ง มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ เลือดไหลเต็มพื้น ที่่นิ้วก้อยซ้ายฉีกขาด นอนหมดสติ จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นจนฟื้นคืนชีพ ต่อมาทราบชื่อคือ นายวัชระ เครื่องนันตา อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 หมูู่ 1 ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ แล้วนำตัวส่งเข้ารักษาที่ รพ.ดอยสะเก็ด

ในที่เกิดเหตุมี รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเซฟโลเลต สีดำ ทะเบียน กอ 1997 เชียงใหม่ สภาพกันชนหลังยุบเล็กน้อย และมีรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน นง 6964 เชียงใหม่ ที่กันชนด้านขวาบุบเล็กน้อยจอดอยู่ระหว่างรถทั้งสองคันตรงช่องกลาง มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอน ด้า สีแดง ทะเบียน จตท 24 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้าพังล้มคว่ำอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ทราบว่า นายวัชระ ได้ฉลองวันตรุษจีนกับเพื่อนๆที่ทำงานด้วยกัน ตกเย็นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุได้เฉี่ยวชนท้ายรถเก๋ง เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำกลางถนน ร่างของนายวัชระ กระเด็นตกจากรถและเป็นช่วงที่รถยนต์ตู้วิ่งสวนทางมาได้เฉี่ยวชนอย่างกระทันหัน เป็นเหตุให้นายวัชระ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งถือได้ว่าเหตุ การณ์ครั้งนี้ ทำให้นายวัชระ เฉียดตายรอดอย่างหวุดหวิดกันเลยทีเดียว

ร่วมแสดงความคิดเห็น