เจอตัวแล้ว!! ป้ารับตัวหลานสาว วัย 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 กลับบ้านไปเรียนหนังสือตามปกติ

เมื่อเช้าวันที่ 6 ก.พ.2562 นางพรรณา หรือ “ป้าณา” เอี่ยมลักษิมา อายุ 56 ปีเจ้าของร้านขายของชำ ตั้งอยู่ถนนกู่เต้า ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ได้แจ้งให้ผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ ว่า”น้องพลอย” วัย 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ มีศักดิ์เป็นหลานและได้รับเลี้ยงดูเป็นบุตรบุญธรรม ซึ่งได้หายออกจากบ้านไปเมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 ก.พ.2562 ที่ผ่านมาอย่างไร้ร่องรอย และได้ประกาศตามหา พร้อมกับแจ้งความไว้ที่สภ.ช้างเผือก ไปแล้วนั้น

“ป้านา”ได้กล่าวต่อผู้สื่อข่าวด้วยอาการที่ดีใจว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 ก.พ.2562 ทางน้องพลอย ได้ติดต่อมาให้ไปรับตัวที่ อ.แม่ริม ซึ่งก็ได้เดินทางไปรับตัวน้องพลอยกลับมาที่บ้านเรียบร้อยแล้ว โดยไม่ได้รับอันตรายอย่างใดทั้งสิ้น พร้อมกับบอกว่าวันนั้น ไปเที่ยวกับเพื่อนที่อยู่ใน อ.แม่ริม จนมืดค่ำ ไม่กล้ากลับบ้านเพราะกลัวถูกดุด่าจึงได้อาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อน จนกระทั่งมีการประกาศตามหาตัวทางโซเชียล และได้แจ้งให้ทางบ้านมารับตัวดังกล่าว

ทาง”ป้านา”ยังเผยอีกว่าได้พูดคุยกับน้องพลอย ต่อไปจะไปที่ไหนให้บอกแม่ด้วย หรือจะให้พาไปส่งก็ได้และพร้อมให้อภัยเสมอ ซึ่งขณะนี้น้องพลอยได้ไปเรียนหนังสือตามปกติ และขอฝากขอบคุณ”เชียงใหม่นิวส์ออนไลน์”ที่เป็นสื่อกลางประกาศตามหาด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น