ฉก.อินทนนท์ สนธิกำลัง ตำรวจ บุกโรงเก็บของแหล่งมั่วสุม วัยรุ่นแตกตื่นซิ่ง จ.ย.ย.หนีกันอลหม่าน จับกุมผู้ต้องหาพร้อมยาบ้า ยาไอซ์

วันที่ 5 ก.พ.2562 โดยการอำนวยการของ นายสุทิน จันทร์งาม นอภ.จอมทอง, ผอ.ศป. ปส.อ.จอมทอง, พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.สภ.จอมทอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำโดย ร.ต.อ.สมชาย ลิดี รอง สวป. , ร.ต.อ.จักรินทร์ จันตาเงิน รอง สว.สส., ร.ต.ต.จำ รัส ยะท่าตุ้ม กับพวก สนธิกำลังชุดปราบปรามยาเสพติด ฉก.อินทนนท์ ฝ่ายปกครอง พร้อมกำลัง ได้สนธิกำลังออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ โดยได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดในบ้านพื้นที่หมู่ 11 ต.บ้านแปะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

ขณะเจ้าหน้าที่ไปถึงยังบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นโรงเก็บของ เมื่อกลุ่มวัยรุ่นเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันแตกตื่นซิ่ง จ.ย.ย.หนีกันอลหม่านออกไปได้ แต่สามารถจับกุม นายบรรหาญ สุภาโอด อายุ 28 ปี ราษฎรหมู่ 11 ต.บ้านแปะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ตรวจค้นในห้องเก็บของดังกล่าว พบกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 33 เม็ด และยาไอช์ น้ำหนักประมาณ 0.5 กรัม วางอยู่บนโต๊ะในห้อง เมื่อเจ้าหน้าขอตรวจปัสสาวะพบผลเป็นผลบวก จึงได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา และนำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.จอมทอง ดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น