มีรางวัล หนุ่มเมืองแหงโพสต์ตามหา “น้องฟาโร่” สุนัขตัวโปรดหายบนดอยสามหมื่น

นายเกษมสันต์ หรือ “ปื๊ด”คำเจน อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151 หมู่ 4 ต.เมืองแหง อ. เวียงแหง จ.เชียงใหม่ ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ ว่าได้ประกาศตามหาสุนัขชื่อ”น้องฟาโร”เบลเยี่ยม มาลินอยส์ อายุ 8 เดือน ได้หายไป เมื่อช่วงเวลาประมาณ 10. 00 น.วันที่ 30 ม.ค.2562 ที่บริเวณบ้านหก-ดอยสามหมื่น อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่

โดยนายเกษมสันต์ ได้เล่ารายละเอียดว่า ตนทำงานเป็นพนักงานขับรถของ รพ.เวียงแหง ได้ซื้อลูกสุนัขชื่อ”น้องฟาโร”จากโรงเรียนสอนสุนัขแห่งหนึ่งที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ในราคา 16,000 บาท มาเลี้ยงที่บ้าน เมื่อวันที่ 30 ม.ค.2562 โดยได้นำน้องฟาโรขึ้นรถตู้เพื่อเดินทางไปที่บ้านห้วยหก-ดอยสามหมื่น และแง้มกระจกรถไว้ ขณะที่ขับรถไปตามถนนซึ่งมีสภาพขรุขระ พอมาถึงกลางดอยสามหมื่น เมื่อหันมามองดูน้องฟาไร ปรากฎว่าหายไปเสียแล้ว และเข้าใจว่าน้องฟาโร คงตกใจกระโดดออกจากหน้าต่างรถ ที่ช่วงสะพานข้ามลำห้วย ซึ่งหัวสะพานเป็นสันดอนก็ได้

จึงออกตามหาก็ไม่พบ ประกอบกับในบริเวณนั้น ไม่มีบ้านของชาวบ้านเลย และออกตามหามาเรื่อยๆเป็นเวลาหลายวันแล้ว จึงได้โพสต์เรื่องราวลงในโซเชียล หากใครพบเห็นตรงไหน ขอความกรุณาแจ้งมาที่ 093-2962812 ใครพบเห็นหรือเก็บน้องไว้ผมมีสินน้ำใจให้ 5,000 บาท หรือไม่สะดวกมาส่ง ก็แจ้งมาเลยผมจะไปรับ ภายใน 24 ชั่วโมง

ร่วมแสดงความคิดเห็น