“BOI เจียงใหม่-สื่อมวลชนสัมพันธ์” ลงพื้นที่ จ.เชียงราย 7-8 ก.พ.2562

น.ส.กนกพร โชติปาล ผอ.ศูนย์เศรษฐกิจการลงทุนภาคเหนือที่ 1 (เชียงใหม่) สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน จัดกิจกรรม “BOI เจียงใหม่-สื่อมวลชนสัมพันธ์” เป็นกิจกรรมประชาสัมพันธ์บทบาทภารกิจของหน่วยงาน BOI ตลอดจนผลการดำเนินงานที่ผ่านมา และนโยบายการส่งเสริมการลงทุนใหม่ๆ เพื่อให้เป็นที่รับรู้ของสาธารณชนมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี

โดยศูนย์เศรษฐกิจการลงทุนภาคเหนือที่ 1 (เชียงใหม่)ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากสื่อมวลชน จึงจัดโครงการ “BOI เจียงใหม่-สื่อมวลชนสัมพันธ์” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-8 ก.พ.2562 โดยเยี่ยมชมพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ จ.เชียงราย และศูนย์บริการเบ็ดเสร็จด้านการลงทุน (One Stop Service Center : OSS) เพื่อทราบความคืบหน้าของโครงการให้บริการของ OSS รวมถึงการเยี่ยมชมการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน จ.เชียงราย

ในวันที่ 7 ก.พ.2562 เดินทางเยี่ยมชมบริษัท อุตสาหกรรมยางไทยหยก จำกัด กิจการผลิตถุงมือยาง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย บริหารงานโดย นางสุวรรณดี จันทร์ชาญชัย ประธานกรรมการผู้จัดการ MR.FANG XUSHENG กรรมการผู้จัดการ ผลิตถุงมือแม่บ้าน และถุงมืออุตสาหกรรม ยี่ห้อม้าน้ำ ลักกี้ ตราแรด และตรามือ แนวโน้มผลิตรองเท้าบูทในพื้นที่กว่า 20 ไร่ ที่ได้รับสนับสนุนจาก BOI นำเครื่องจักรเข้ามาตั้งโรงงาน และได้รับสิทธิประโยชน์ด้างช่างฝีมือ และยกเว้นภาษีเงินได้ BOI ที่สนับสนุนมาตั้งแต่ พ.ศ.2544 เป็นต้นมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น