ผัวเก่าฉุดสาวบริบาลขึ้นรถเก๋งถึงเชียงรายแล้ว แจงไม่ได้ทำรุนแรง เพียงแค่จะไปรับทานข้าว

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้จับกุมตัวนายปิยพงษ์ อุสาสาน อายุ 36 ปีบานเลขที่ 788/6 หมู่ 2 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี อดีตแฟนเก่า น.ส.จิญาดา เว้นบาป หรือน้องมิ้น อายุ 26 ปี นักศึกษาหลักสูตรบริบาล ตามหมายจับศาล จ.เชียงราย เลขที่ 43/2562 ลงวันที่ 1 ก.พ.2562 ในความผิดฐาน “ร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยวผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพ” โดยเหตุเกิดบริเวณลานจอดรถอาพาร์ทเม้นต์ อภิสแควร์ ถนนอุตรกิจ เทศบาลนครเชียงราย อ.เมืองเชียงราย เมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดทางตำรวจกองปราบปรามพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงราย ได้ควบคุมตัวนายปิยพงษ์ไปส่งให้กับ ร.ต.อ.ศรีเดช สุวรรณ์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีที่ จ.เชียงราย แล้ว หลังจากที่นายปิยพงษ์ถูกจับกุมได้พื้นที่ จ.กาญจนบุรี และถูกนำตัวไปยังกองปราบปราม กรุงเทพฯ

พ.ต.ท.สันติ ศิริสำราญ พนักงานสอบสวน ได้มารับตัวผู้ต้องหาแทนพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีพร้อมกับผู้ต้องหาอีก 2 คนคือ นายบุญลือ เหลืองละเอียด อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 19 หมู่ 4 ต.วังขนาย อ.ท่าม่วง นางน้ำผึ้ง ป่วนหลำ อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 73/5 หมู่ 4 ต.วังขนาย พร้อมของกลางเป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 7 กฐ 5822 กรุงเทพฯ จากนั้นได้ควบคุมตัวคนทั้งหมดไปยังห้องขัง สภ.เมืองเชียงราย โดยทันที เพื่อให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีไปทำการสอบปากคำในข้อหาดังกล่าวก่อน แต่เจ้าหน้าที่ระบุว่าหากตรวจพบหลักฐานเพิ่มเติมหรือสอบปากคำแล้วสามารถขยายผลได้อาจจะตั้งข้อหาอื่นเพิ่มเติมได้ตามกฎหมายต่อไป

ด้านนายปิยพงษ์ และพวกยังคงให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว โดยนายปิยพงษ์ระบุว่าตนไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุโดยวันดังกล่าวเพียงแค่จะไปรับ น.ส.จิญาดา ไปรับประทานข้าวร่วมกันเท่านั้น การถูกตั้งข้อหาดังกล่าวถือว่าเกินเลยไปจากความเป็นจริงรวมทั้งไม่เคยข่มขู่เอาชีวิตแต่อย่างใด หากว่าเรื่องราวเสร็จสิ้นลงก็จะกลับไปเลี้ยงดูลูกตามเดิมต่อไป ขณะที่ผู้ต้องหาอีก 2 คน ปฏิเสธว่าไม่ได้ร่วมกระทำความผิดโดยวันเกิดเหตุเพียงแต่ติดตามนายปิยพงษ์ไปเที่ยว จ.เชียงราย เท่านั้น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น