รวบไอ่อาร์ม หัวโจกค้ายาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่น รับยาบ้ามาเก็งกำไร สุดท้ายโดนล่อซื้อ หลักฐานมัดตัวดิ้นไม่หลุด

การจับกุมตัวคนร้ายค้ายาเสพติดรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 7 ก.พ.62 โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.แม่แฝก นำโดย พ.ต.ท.ประเทือง ศรีทิพย์ สว.สส.สภ.แม่แฝก พร้อมด้วกำลังของชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายอภินันต์ หรืออาร์ม บุญยืน อายุ 31 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 64 เม็ด , เงินล่อซื้อ และโทรศัพท์มือถือ โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย”

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้สืบทราบมาว่า นายอาร์ม มีพฤติกรรมทำตัวเป็นเอเย่นต์ยาเสพติด ลักลอบขายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามเฝ้าดูจนกระทั่งมั่นใจจึงส่งสายลับเข้าไปทำการติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายอาร์ม จนกระทั่งนายอาร์มยอมขายยาบ้าให้ และได้นัดส่งยาบ้า ทางเจ้าหน้าที่จึงได้วางกำลังดักซุ่มจนกระทั่ง นายอาร์ม แลกเปลี่ยนยาบ้ากับสายลับและเมื่อสบจังหวะทางเจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าชาร์ตตัวได้พร้อมของกลาง

และจากการสอบสวน นายอาร์มได้รับสารภาพว่าได้รับยาเสพติดมาจากเอเย่นต์รายใหญ่ในพื้นที่อีกทอดหนึ่ง แล้วเอามาจำหน่ายในราคาที่แพงขึ้นเพื่อเก็งกำไร โดยลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งจะอาศัยติดต่อกันทางโทรศัพท์และนัดส่งยาบ้าให้ลูกค้า จนกระทั่งถูกทางเจ้าหน้าที่สืบทราบและวางแผนรวบตัวได้ในที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น