หนุ่มซิ่ง จ.ย.ย.พุ่งชนรถบรรทุก ก่อนถึงแยกแม่เหียะ รถและร่างคนขับเข้าไปติดใต้ท้องรถ อาการสาหัส หมดสติ จนท.กู้ภัยเร่งนำตัวส่ง รพ.

อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.40 น. วันที่ 7 ก.พ.62 ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพแม่เหียะ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรบานยนต์ชนกับรถบรรทุก มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนใกล้กับทางแยกแม่เหียะ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบ เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และ ได้แจ้งรายงานให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ทราบ เพื่อเข้าร่วมตรวจสอบที่เหิดเหตุ ซึ่งเมื่อไปถึงพบรถบรรทุก หมายเลขทะเบียน 71-0256 ปทุมธานี จอดอยู่ข้างทาง ขณะเดียวกันพบรถจักรยานยนต์ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กส 132 เชียงใหม่ ล้มอยู่บริ เวณใต้ท้องรถบรรทุก สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน

นอกจากนี้พบร่างชายอายุประมาณ 20-30 ปี ซึ่งเป็นคนขับขี่ ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติอยู่ใต้ท้องรถ อาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รีบดึงร่างผู้บาดเจ็บออกมา พร้อมทั้งเร่งทำการช่วยเหลือยื้อชีวิต ก่อนจะนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.อย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวอย่างแน่ชัด และทราบเพียงว่าชายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์คันประสบเหตุ ได้ขับมาตามเส้นทางด้วยความเร็วสูง ซึ่งระหว่างนั้นบนถนนมีรถบรรทุกขนาดใหญ่วิ่งอยู่ จากนั้นได้เกิดพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนรถและร่างของคนขับเข้าไปติดอยู่ใต้รถบรรทุก ทำให้คนขับขี่บาดเจ็บสาหัสและหมดสติ ก่อนที่ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว จะรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ในส่วนของผลทางคดี ทางเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการตรวจสอบรายละเอียดข้อเท็จจริง และตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิตภาพ : กู้ชีพแม่เหียะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น